3 cách rút tiền mặt nhanh chóng không cần dùng tới thẻ ATM: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn rút tiền mặt nhưng lại quên không mang theo the ATM theo hãy làm cách sau, chỉ 1 phút sau là có tiền xài.

Trong thời hiện đại ngày này hầu như tất cả mọi người đều có thể ngân hàng và việc giao dịch chuyển tiền mua bán qua thẻ ngân hàng trở nên khá phổ biến. Nó khá thuận tiện vào giúp cho người dùng không cần phải cầm quá nhiều tiền mặt khi đi giao dịch mua bán vừa tránh rủi ro mất trộm vừa an toàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cần thiết bắt buộc bạn vẫn cần dùng tới tiền mặt để chi trả các khoản thanh toán của mình. Nếu như lúc này bạn không mang theo thẻ ATM, hoặc không may thẻ ATM của bạn đang bị mất cần có thời gian làm lại thì bạn vẫn hoàn toàn có thể dụng những cách dưới đây để rút tiền mặt một cách vô cùng thuận tiện, dễ dàng. 

Rút tiền tại cây ATM thuộc Ngân hàng

Bước 1: Tải ứng dụng về máy Iphone hoặc Android.

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng

Bước 3: Vào giao diện màn hình chính, chọn rút tiền và thẻ mà bạn muốn rút

Bước 4: Nhận mã giao dịch và ra cây ATM  gần nhất để thực hiện thao tác rút tiền.

Bước 5: Hoàn thành giao dịch rút tiền.

Phương pháp rút tiền không cần dùng thẻ ATM

Phương pháp rút tiền không cần dùng thẻ ATM

Rút tiền bằng ví điện tử MoMo

Một trong những cách để rút tiền không cần thẻ ATM đó là tới điểm giao dịch có liên kết với ví điện tử MoMo. Bạn chỉ cần mang theo điện thoại có kết nổi Internet và mở sẵn ứng dụng ví Momo là có thể rút được tiền ra khỏi thẻ một cách đơn giản và dễ dàng. Cách thức thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào ví điện tử MoMo và chọn biểu tượng “Tất cả dịch vụ”.

Bước 2: Chọn “Điểm Nạp/Rút”.

Bước 3: Ở mục “Rút tiền”, chọn điểm rút tiền phù hợp với vị trí của bạn.

Bước 4: Nhập số tiền trong khoảng từ 50.000 - 5.000.000 VNĐ và SĐT Điểm Nạp/Rút >>> Chọn “Rút tiền”.

3 cách rút tiền không cần thẻ ATM

3 cách rút tiền không cần thẻ ATM

Rút tiền bằng mã QR

Để có thể giúp người dùng linh hoạt trong nhiều trường hợp như quên thẻ, mất thẻ ATM đã có rất nhiều ngân hàng phát triển tính năng rút tiền bằng cách sử dụng mã QR. Hầu hết, cách rút tiền ở các ngân hàng đều khá giống nhau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng và chọn tính năng “Rút tiền QR tại ATM”. Trên màn hình máy ATM, chọn “Scan QR” hoặc “Giao dịch không dùng thẻ”.

Bước 2: Tiếp theo trên ATM, lựa chọn ngôn ngữ “Tiếng Việt” hoặc “English” (Tiếng Anh).Bước 3: Quét mã QR trên ATM bằng điện thoại thông minh.

Bước 4: Lựa chọn loại thẻ, số thẻ, tài khoản rút, số tiền cần rút. Các thông tin này đều được thực hiện thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Bước 5: Nhập mã PIN của thẻ trên cây ATM và nhận tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link