7 loại quả giúp giảm cân đốt cháy mỡ thừa, giúp đẹp da mượt tóc chị em phụ nữ đều mê

( PHUNUTODAY ) - Những loại quả dưới đây tốt cho chị em phụ nữ trong quá trình đốt cháy mỡ thừa chống lại quá trình oxy hóa.

Quả bơ

Nhiều người cho rằng ăn bơ tăng cân nhưng trên thực tế trong thành phần dưỡng chất của quả bơ chứa hàm lượng các axit béo omega 9 có tác dụng đốt cháy mỡ hữu hiệu. Chính vì vậy, đây là lý do tại sao các chuyên gia dinh dưỡng và các nhà khoa học luôn xếp bơ vào loại trái cây có tác dụng giảm cân trong thực đơn của những người ăn kiêng.

Quả lê

Trong thành phần dinh dưỡng của quả lê có nhiều chất xơ, hàm lượng calo ít nên không lo ăng cân. Nếu một người có đường đường tiêu hóa tốt, sự trao đổi chất diễn ra thuận lợi, bạn sẽ không lo bị mỡ thừa tích tụ.

Lê giúp đốt cháy mỡ thừa

Lê giúp đốt cháy mỡ thừa

Táo

Táo có chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ hỗ trợ cơ thể bạn đốt cháy và làm tiêu tan lượng mỡ thừa còn tồn dư. Nếu như bạn thấy việc ăn táo bình thường hơi nhàm chán bạn có thể thử chúng dưới dạng nước ép hoặc detox thanh nhiệt giải độc tốt.

Chuối

chuối được biết đến là một trong những loại thực phẩm giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc.

Nếu cảm giác đói khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc, thay vì thưởng thức các loại thức uống hoặc đồ ăn giàu chất béo, hãy tự thưởng cho mình một trái chuối thơm ngon, bổ dưỡng.

Nước ép lựu giúp giảm cân

Nước ép lựu giúp giảm cân

Chanh

Nằm trong danh sách thực đơn ăn kiêng, chanh giữ vai trò là trái cây giảm cân và giúp tăng cường sức đề kháng rất tốt cho cơ thể. Hơn nữa, vitamin C rất giàu trong chanh còn giúp nuôi dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa. Nhờ đó, mang lại cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì lượng vitamin C trong chanh có khả năng đốt cháy lên tới 30% mỡ thừa cơ thể. Các axit citric có trong chanh giúp giảm hấp thụ đường từ thức ăn hoặc các loại thực phẩm bạn sử dụng hàng ngày.

Quả lựu

Trong các loại trái cây giúp giảm cân thì không thể bỏ qua quả lưu, bởi lựu là loại trái cây giảm cân chứa hàm lượng calo tương đối thấp, đồng thời lại rất nhiều chất xơ nên cực tốt cho những ai đang có ý muốn giảm cân. Trong lựu có chứa hàm lượng vitamin cao nên giúp nuôi dưỡng da, giúp da chắc khỏe và trắng sáng từ sâu bên trong.

Đu đủ

Trong thành phần dinh dưỡng của đu đủ chứa nhiều chất xơ nên giúp giảm cân nhanh nhờ đặc tính phân giải chất béo. Loại trái cây này có chứa enzim lipase, nhờ đó mà các chất béo, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể được đốt cháy hoặc phân giải, chuyển hóa giúp giảm cân nhanh hơn. Giảm cân bằng đu đủ là phương pháp còn khá mới nhưng hiệu quả lại khá cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link