3 cặp con giáp kết hợp làm ăn chung tiền đẻ ra tiền, cuối năm thu hoạch đầy nhà

15:26, Thứ sáu 06/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Rất hợp ý nhau trong việc kinh doanh, những cặp con giáp này nếu làm ăn chung sẽ dễ dàng thắng lớn, lãi mẹ đẻ lãi con.

Tuổi Sửu và tuổi Dậu

Cùng có tính cách nhanh nhẹn, thông minh, giỏi nắm bắt cơ hội nên hai tuổi này khá hợp nhau.

Nếu là đồng nghiệp thì cả hai có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai cạnh tranh công bằng và thúc đẩy nhau cùng tiến bộ.

Nếu hợp tác làm ăn chung thì người tuổi Sửu có phần bị động hơn nhưng đôi bên có thể duy trì mối quan hệ hợp tác hòa hợp, không có chuyện mâu thuẫn lợi ích.

Khi hợp tác với nhau, người tuổi Sửu có thể cho người tuổi Dậu những lời khuyên quý giá, giúp bản mệnh đánh giá lại tình hình thị trường và tìm ra phương hướng phát triển phù hợp.

Trong khi đó, người tuổi Dậu lại chỉ ra cho người tuổi Sửu biết đâu là cái bẫy của kẻ xấu, giúp bản mệnh tránh được tình huống sai lầm có thể làm ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp.

Tuổi Ngọ và tuổi Dần

2 tuổi này vốn có mối quan hệ hòa hợp. Khi tiếp xúc với nhau, người tuổi Ngọ thường quan tâm, chiếu cố đến người tuổi Dần, nhất là trong hợp tác nhóm, hai người sẽ ít khi tranh giành lợi ích.

Đôi bên dù còn nhiều khác biệt trong tính cách, chẳng hạn một người nhanh nhạy, một người trầm tĩnh nhưng cả hai luôn hướng đến mục tiêu chung. Dù là trong cuộc sống hay trong công việc, cả hai con giáp cũng đều hỗ trợ, bổ sung tốt cho nhau.

Tình hình tài chính của cả hai khi kết hợp với nhau sẽ rất tích cực, có cơ hội thắng lớn. Người tuổi Dần sẽ có công việc suôn sẻ, tài lộc tăng tiến, buôn may bán đắt. Người tuổi Ngọ sẽ đem về cho bản mệnh nhiều cơ hội kiếm tiền khiến bản mệnh có lúc cảm thấy choáng ngợp.

Người tuổi Ngọ cũng tăng cao hơn thu nhập. Ngoài các nguồn thu chính thì kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng giúp tăng giúp bản mệnh cải thiện cuộc sống.

Tính tình xông xáo, chủ động của người tuổi Ngọ được phát huy khi kết hợp với người tuổi Dần. Từ đó phá vỡ giới hạn của bản thân và trở thành con giáp giàu sụ.

Tuổi Thân và tuổi Tý

Hai con giáp này vốn là bạn tốt của nhau, đôi bên đều là người nhạy cảm, giỏi quan sát nên hoàn toàn có thể thấu hiểu được cảm xúc và dự đoán được hướng đi của đối phương.

Dù là quan hệ bạn bè hay đối tác thì người tuổi Tý và người tuổi Thân đều có thể thúc đẩy nhau cùng phát triển. Lúc ở bên cạnh nhau, đôi bên có thể truyền cho nhau động lực, hợp tác ăn ý và cùng nhau giành thắng lợi.

Người tuổi Thân biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ nên con đường làm giàu cực kỳ hanh thông. Nếu có cơ hội hợp tác với người tuổi Tý thì đối phương có thể truyền cảm hứng cho bản mệnh, giúp nhìn ra một hướng phát triển mới.

Quá trình hiện thực hóa kế hoạch tất nhiên sẽ không tránh khỏi va vấp nhưng đôi bên có thể cùng cổ vũ nhau hướng tới mục tiêu chung. Cuối cùng thu được khoản lời lãi đáng mơ ước.

Với người tuổi Tý làm ăn kinh doanh, bản mệnh giữ được chữ tín nên được nhiều khách hàng tin tưởng. Thời điểm này rất thích hợp để con giáp tuổi Tý mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh và thu hút thêm khách hàng mới cho mình.

Sự khéo léo giúp người tuổi Thân có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, từ đó tạo ra những mối làm ăn đầy triển vọng. Nếu nắm chắc thời cơ, cơ hội kiếm tiền sẽ lớp gấp nhiều lần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi