Cuối tháng 10 Dương lịch, 3 cung hoàng đạo tiền đồ như gấm, liên tiếp gặp may, đụng đâu trúng đó

23:20, Thứ năm 05/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian cuối tháng 10, đây chính là 3 cung hoàng đạo được thần may mắn chiếu mệnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Song Tử

Song Tử là người thông minh, linh hoạt và ham học hỏi. Họ cũng giỏi giao dễ thích nghi với môi trường mới và dễ dàng tạo mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Cuối tháng 10, vận trình của người thuộc cung Song Tử sẽ mở ra nhiều cơ hội tiềm năng. Họ có cơ hội tham gia nhiều dự án, hoạt động mới và kết bạn với nhiều người có kinh nghiệm. Về mặt tài chính, họ sẽ có thêm nguồn thu nhập hoặc lợi nhuận kếch xù từ các kế hoạch đầu tư.

Empty

Song Tử nên duy trì thái độ tích cực, dám nghĩ dám làm và dũng cảm để thử thách những điều mới. Họ cũng có thể nâng cao hơn nữa khả năng và kinh nghiệm của mình thông qua giao tiếp và hợp tác với người khác.

Cự Giải

Người Cự Giải là người sống tình cảm, ân cần và rất coi trọng sự hòa thuận trong gia đình. Họ hiền lành và chu đáo nên đôi khi dễ xúc động với những cử chỉ yêu thương, nhân ái.

Từ cuối tháng 10 Dương lịch, người thuộc cung Cự Giải sẽ cảm thấy tràn đầy hạnh phúc khi ở bên gia đình. Họ có thể dành nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình và cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương từ mái ấm nhỏ của mình. Ngoài ra, người thuộc cung Cự Giải cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, công nhận của cấp trên trong công việc và có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân.

Empty

Dù bận rộn đến mấy thì Cự Giải cũng nên trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình và cùng nhau tạo nên không khí đầm ấm, hòa thuận. Trong công việc, họ có thể sử dụng khả năng sáng tạo và trí tuệ cảm xúc của mình để cộng tác với các thành viên trong nhóm và đạt được kết quả tốt hơn.

Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo giỏi cân bằng nhiều thứ khác nhau. Họ yêu thích nghệ thuật, say mê vẻ đẹp và sự sang trọng. Bên cạnh đó người thuộc cung Thiên Bình cũng rất chú ý đến ý kiến và cảm xúc của người xung quanh.

Cuối tháng 10, Thiên Bình sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong công việc. Họ có thể được đối phương chỉ dẫn tận tình và cùng nhau tiến gần đến thành công. 

Empty

Thời gian tới, Thiên Bình nên sử dụng khả năng “giữ cân bằng” của mình để thiết lập các mối quan hệ hợp tác tốt với người khác. Họ cũng cần duy trì khả năng suy nghĩ độc lập và không lắng nghe quá nhiều ý kiến của người xung quanh để tránh đi sai hướng.

 Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu