4 trend tóc được Jennie khai sáng, sao Việt rần rần học theo

( PHUNUTODAY ) - 4 trend tóc được Jennie lăng xê đâu chỉ fan mê mà đến hội sao Việt cũng đu theo mải miết.

1. Diện scrunchie mọi lúc mọi nơi

Thật ra từ năm trước, Jennie đã tích cực diện scrunchie rồi, tuy nhiên ít người để ý. Đây là bảo bối bên cô trong rất nhiều dịp, dù là biểu diễn hay sân bay cô đều tận dụng bằng được. Ngoài việc dùng scrunchie để buộc tóc, Jennie còn tận dụng item này làm vòng tay rất xinh nữa, nên nhìn vào ai cũng cho rằng Jennie chính là người sáng tạo ra trend này.

Empty

Nhờ Jennie, cơn sốt scrunchie đang nhen nhóm bỗng trở thành trào lưu cực hot mà nhiều sao Việt muốn đu theo. Dạo qua Instagram của họ, ai cũng phải có một tấm hình liên quan đến trend này, chắc chắn là do học theo Jennie rồi.

Empty
Empty

2. Buộc tóc với ruy băng 

Vốn là đại sứ thương hiệu có tâm nên Jennie luôn tranh thủ PR hết sức cho cho hãng này. Cô không chỉ khoe quà, khoe quần áo, phụ kiện của hãng mà còn tận dụng luôn ruy băng của hãng làm dây buộc tóc và mang lại hiệu ứng bất ngờ.

Empty

Cách này sau đó cũng được mỹ nhân Việt thi nhau áo dụng. Ngoài việc tăng vẻ nữ tính cho chính chủ thì sợi ruy băng và mỗi người đều có cách thể hiện vẻ đẹp riêng, ai học theo Jennie đều cũng sang lên vài phần. 

Empty
Empty

3. Nhuộm mái

Dù chỉ nhuộm tóc chóng vánh cho đợt quảng bá How You Like That thôi nhưng Jennie vẫn kịp hô biến kiểu tóc này thành trend mới. Đây là kiểu tóc khá cá tính và lạ mắt, dù trước đó cũng có ngôi sao từng để nhưng hiệu ứng thì khó ai bì kịp Jennie.  Việc chỉ nhuộm tẩy phần mái sẽ giúp chính chủ F5 được hình ảnh của bản thân mà khỏi phải lo hoá chất sẽ làm hư hại tóc.

Empty
Empty

4. Tết tóc râu gián

Tưởng là một kiểu tóc bị coi là hâm dở nhưng khi Jennie tết tóc kiểu này, người ta lại thấy... hợp lý và thậm chí là trông cool ngầu vô đối. Cô cũng khiến dân tình xuýt xoa vì biến cái đơn giản thành cái xinh đẹp.

Empty

Đến các bánh bèo điển hình của showbiz Việt cũng thích tết tóc râu gián cơ mà. Tuy giờ trend này chưa quá phổ biến như những trend phía trên nhưng trong tương lai, dự là sẽ có nhiều người đu theo lắm đó.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link