3 câu nói của đàn ông khiến phụ nữ cảm thấy yên lòng nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông yêu bằng mắt còn phụ nữ thì yêu bằng tai...

Có thể nhiều người nghĩ rằng lời nói thì gió bay, người đàn ông thì nên làm nhiều hơn nói. Vậy nhưng có những lời nói mà khi người đàn ông nói không chỉ khiến người phụ nữ yên lòng hơn mà từ đó còn bộc lộ suy nghĩ thực và tình cảm mà anh ấy dành cho người con gái mình yêu nữa. 

"Đừng lo, có anh ở đây rồi"

Đây có lẽ là câu nói lãng mạn hơn bất cứ một câu nói nào trong cuộc sống này. Trong những lúc bạn hoảng loạn, buồn rầu, lo lắng hay tuyệt vọng thì anh ấy liền trao cho bạn 1 cái ôm đầy vững chắc và nói bạn rằng "Đừng lo, có anh ở đây rồi". Đó chính là sự an ủi và sẻ chia của người đàn ông yêu và quan tâm bạn thật lòng.

26

Người đàn ông này chắc chắn không phải người chỉ biết "nói mồm" mà anh ấy sẵn sàng dang rộng vòng tay để che chở và bảo vệ bạn trước mọi sống gió của cuộc đời. Rồi anh ấy sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề 1 cách thấu đáo và chuẩn chỉnh nhất, giúp bạn F5 lại tinh thần. Ở bên người đàn ông như vậy sẽ khiến bạn luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái.

“Em nghỉ ngơi đi, để anh làm nốt cho”

Một người đàn ông tốt, mẫu mực chính là người luôn thấu hiểu sự vất vả, những gánh nặng mà phụ nữ phải mang vác trên đôi vai gầy này. Anh ấy sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải một mình chống chọi với những áp lực cuộc sống, phải một mình cáng đáng mọi việc trong nhà.

97

Chỉ cần về đến nhà anh ấy sẽ không nằm bẹp xuống giường chơi điện thoại, 1 câu nói vợ tắm cho con chưa, 2 câu hỏi vợ hôm nay nấu món gì đấy,... Mà thay vào đó anh ấy lập tức xắn tay áo lên và nói với vợ rằng "Nghỉ ngơi tí đi, để anh làm nốt cho"Một câu nói vô cùng đơn giản nhưng lại chất chứa rất nhiều tình cảm và sự thương xót mà anh ấy dành cho người phụ nữ của mình.

“Em ngủ thêm đi, lát nữa anh gọi”

Người đàn ông không biết thương vợ chỉ muốn vợ thức khuya dậy sớm, cống hiến cho gia đình càng nhiều càng tốt. Cho dù cô ấy ốm mệt, trót dậy muộn một hôm cũng khiến anh ta bực dọc, khó chịu.

117

Ngược lại, người đàn ông yêu và trân trọng bạn sẽ không bao giờ muốn bạn phải vất vả quá mức. Anh ấy luôn để ý quan tâm đến sức khỏe và giờ giấc nghỉ ngơi của bạn. “Em ngủ thêm đi, lát nữa anh gọi”, anh ấy sẽ nói như vậy nếu biết bạn đang mệt mà còn có ý định dậy sớm nấu bữa sáng. Trong lúc bạn ngủ thêm, anh ấy thậm chí tự tay vào bếp hoặc mua sẵn bữa sáng cho 2 người, khi bạn ngủ dậy thì mọi thứ đã sẵn sàng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link