Những kiểu mẫu phụ nữ sẽ khiến đàn ông nhung nhớ suốt đời dù họ chỉ là hình bóng lướt qua

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sẽ mãi nhớ nhung hình bóng của những kiểu phụ nữ này...

Người phụ quyến rũ, nóng bỏng

Người ta thường nói "Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai". Dù không phải tất cả nhưng số đông đàn ông đều thích những người phụ nữ sở hữu những đường cong nóng bỏng, đôi mắt sắc sảo đầy quyến rũ và đôi môi đỏ khiến dục vọng trong người họ trỗi dậy.

kimsarang

Đàn ông thường khó quên những người phụ nữ đem lại cho họ những cảm xúc mãnh liệt, làm trỗi dậy bản năng "thú săn mồi" trong họ. Hình bóng người phụ nữ quyến rũ, nóng bỏng ấy sẽ thường xuyên làm đàn ông nhớ đến những lúc anh ta cảm thấy cuộc sống buồn chán.

Người phụ nữ dịu dàng trong trẻo như nước suối

Nếu hình bóng người phụ nữ nóng bỏng quyến rũ tìm đến tâm trí người đàn ông lúc anh ta thấy buồn chán, thì người phụ nữ ôn hòa, dịu dàng và trong trẻo sẽ là nơi anh ta tìm đến lúc cuộc sống này thật khó khăn và tâm trạng bộn bề.

Sự dịu dàng là đặc trưng của phụ nữ, là thứ vũ khí dịu ngọt nhưng lại đặc biệt sắc bén, có thể "hạ gục" bất kỳ người đàn ông nào. Đàn ông sẽ không bao giờ cưỡng lại được sự mềm mỏng, nhẹ nhàng từ người phụ nữ. Sự dịu dàng ấy sẽ xóa tan những lo âu, mệt nhọc, những bất an, áp lực, khổ sở không thể nói thành lời của người đàn ông.

rose67

Vòng tay êm dịu, mềm mại của người phụ nữ ấy luôn là nơi chốn êm đềm nhất để người đàn ông trở về. Cuộc đời luôn đầy rẫy sóng gió và bão táp, một vòng tay như thế là thứ đàn ông đặc biệt khát cầu và mong mỏi. Một khi sở hữu được thì anh ấy sẽ chẳng bao giờ muốn buông tay. Một khi mất đi thì cả đời sẽ nhung nhớ không quên nổi.

Người phụ nữ hiểu anh ấy

Chẳng cần gì hơn nếu khi mệt mỏi anh nhíu mày, cô ấy liền nhẹ nhàng đi pha 1 tách trà thảo mộc, mở 1 bản nhạc nhẹ nhàng rồi đốt 1 cây nến thơm, ngồi cạnh anh và ói rằng "Hôm nay anh vất vả rồi". Chỉ cần 1 người phụ nữ hiểu mình như vậy, đàn ông có chết thì cũng giữ cô ấy ở bên cạnh.

Ở bên người phụ nữ như vậy, người đàn ông sẽ luôn được là chính mình, không bao giờ phải ngụy trang hay cố tạo "phông bạt" cho bản thân. Những gì anh ấy chia sẻ, tâm sự sẽ có người đồng cảm và thấu hiểu. Điều đó khiến đàn ông cảm thấy dễ chịu, thoải mái và bình yên.

99

Một người phụ nữ muốn hiểu sâu sắc người đàn ông thì nghĩa là cô ấy phải cực kỳ yêu họ. Có yêu mới cất công tìm hiểu, ghi nhớ và đào sâu từng ngõ ngách trong tâm hồn, cuộc đời của anh ấy để nắm trọn và hiểu thấu. Biết được mặt mạnh, mặt yếu, nắm rõ sự yêu ghét, từng thói quen dù là nhỏ nhất của người đàn ông. Biết quan điểm, suy nghĩ, điều anh ấy tham vọng hay thậm chí là những nỗi đau anh ấy ẩn giấu trong lòng.

Số người phụ nữ có thể yêu và hiểu người đàn ông đến mức đó thật sự không nhiều. Đôi khi cả đời người đàn ông cũng chẳng thể kiếm tìm cho mình được một người như vậy. Do đó, nếu may mắn có được hoặc từng có được, anh ấy sẽ cả đời không quên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link