3 chân lý giúp phụ nữ không biến mình trở thành ''vợ ngốc'' trong mắt chồng

21:05, Thứ bảy 30/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân không bao giờ ngôn tình như trên phim ảnh cả đâu. Bạn có thể yêu đến 9, 10 năm nhưng khi cưới về vẫn sốc với những mặt trái của đối phương. Không người đàn ông nào hoàn hảo cả đâu.

Đàn ông có thể lên giường với người mà họ không yêu

Đàn ông không giống như phụ nữ, họ sẵn sàng lên giường với người phụ nữ dù mới gặp lần đầu. Việc họ lên giường với ai đó không có nghĩa là họ có tình cảm nên họ sẽ chẳng có trách nhiệm đâu.

Đây là điều mà đàn ông dạy cho những người làm vợ của họ rằng. Thứ nhất họ vẫn yêu bạn nhưng không có nghĩa là không mê mẩn người đàn bà khác. Thứ hai việc họ ăn nằm với người phụ nữ khác không có nghĩa là họ hết yêu bạn.

Vậy nên đừng lúc nào tự tin vào tình cảm của chồng phụ nữ nhé. Bạn cần tỉnh táo, luôn giữ cho mình cái đầu lạnh để bớt đau khổ.

Phụ nữ luôn phải yêu bản thân mình trước tiên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn bỏ bê bản thân, vứt bỏ đi những đam mê thì vô cùng dại dột. Làm vợ không có nghĩa là bạn phải hi sinh tất cả đều hầu hạ, phục vụ chồng con. Đàn ông lúc nào ham của lạ, bởi bản năng của họ chính là sự khao khát chinh phục những tầm cao mới. Nếu bạn không làm mới mình thì chắc chắn người đàn ông sẽ sớm nhàm chán bạn.

Bạn không tự yêu mình thì cũng chẳng thể đòi hỏi người khác phải dốc sức vì bạn được đâu. Khi bạn biết thương mình thì người đàn ông mới học cách trân trọng bạn. Phụ nữ hãy cứ sống như cách mình muốn nhé.

Đừng tự vẽ ra mộng tưởng rồi chết chìm trong đó

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôn nhân không bao giờ ngôn tình như trên phim ảnh cả đâu. Bạn có thể yêu đến 9, 10 năm nhưng khi cưới về vẫn sốc với những mặt trái của đối phương. Không người đàn ông nào hoàn hảo cả đâu.

Thế nên càng không mong đợi thì kết quả càng tốt đẹp. Hãy coi cuộc sống hôn nhân giống như một thử thách dạy bạn cách trưởng thành chứ đừng biến nó thành một nổi lẩu thập cẩm phụ nữ nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc