3 chuyện 'xui xẻo' bên ngoài, phụ nữ đừng mang về nhà kẻo vợ chồng lục đục, cãi vã quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu như ra ngoài bạn có gặp chuyện khó chịu thì đừng mang về nhà kẻo hôn nhân đổ vỡ. Đàn ông ghét nhất là khi về nhà vợ tỏ ra khó chịu, giận dỗi. Họ sợ cảnh vợ 'giận cá chém thớt'. Vô tình điều này khiến chồng con áp lực ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Chuyện của thiên hạ

Một người đàn bà dại nhất là mang chuyển bên ngoài về kể lể với chồng con. Lúc nào họ cũng thao thao bất tuyệt mà chẳng biết rằng chồng mình cảm thấy khó chịu vô cùng.

Một người vợ khôn ngoan là phải biết sau một ngày làm việc vất vả thì buổi tối bạn nên chuẩn bị bữa cơm thật ngon để tạo không khí hạnh phúc, vợ chồng tâm sự những chuyện vui, những dự định trong tương lai. Có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc trọn vẹn.

Đừng dại biến chăn nhà của mình thành cái chợ rồi mang tất cả chuyện thên hạ về để bàn tán. Hãy giữ sự bình yên cho căn nhà của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những chuyện bực mình

Nếu như ra ngoài bạn có gặp chuyện khó chịu thì đừng mang về nhà kẻo hôn nhân đổ vỡ. Đàn ông ghét nhất là khi về nhà vợ tỏ ra khó chịu, giận dỗi. Họ sợ cảnh vợ 'giận cá chém thớt'. Vô tình điều này khiến chồng con áp lực ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Phụ nữ hãy biết tiết chế cảm xúc của mình, nếu có bực tức hãy giải quyết xong mọi chuyện. Khi đã về đế nhà thì đừng tỏ ra cau có trước mặt chồng con.

75ad2b024bab31.img

So sánh chồng con mình với người khác

Đây được xem là sai lầm lớn nhất của phụ nữ trong hôn nhân, bạn ghét so sánh thì chồng cũng thế thôi. Đừng có đứng núi này trông núi nọ, vừa miếng mình ăn và chồng con ăn là được rồi. Kiểu sự so sánh khập khiếng giữa chồng mình với chồng họ vậy. Ai cũng có ưu nhược điểm, bị so sánh nhiều thể nào mấy ông cũng điên tiết lên đấy, xong lại cãi nhau, lại lục đục.

Việc so sánh chồng con mình với chồng con nhà người khác sẽ khiến bạn trở nên kém duyên trong mắt của mọi người. Ai mà chẳng có những khuyết điểm, việc bạn so sánh chồng mình thế này thế kia càng khiến anh ấy chán ngán hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn giữ lửa cho cuộc hôn nhân thì hãy ngừng ngay cái việc so sánh chồng con với người khác. Thay vào đó hãy ủng hộ hết mình để chồng có thể thành công hơn trong cuộc sống.

Hôn nhân muốn bền vững cần điều gì?

Vợ chồng muốn êm ấm, hạnh phúc thì cả hai phải dựa vào sự tin tưởng, tôn trọng, thấu hiểu. Biết rằng khi bươn ra ngoài kiếm miếng ăn thì cũng lắm áp lực lấn vào người, thành ra về nhà cáu bẩn chồng con mới bị xấu tính nhưng nếu thật sự vì nhau thì mấy chuyện này đàn ông họ hiểu được hết.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link