3 con gái nuôi của Phi Nhung đã ấn định thời gian sang Mỹ để hát tri ân mẹ

( PHUNUTODAY ) - Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung từng có ước nguyện sẽ được biểu diễn cùng các con ở Mỹ.

Lúc sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung là mẹ nuôi của 23 đứa trẻ, trong đó Hồ Văn Cường - Quỳnh Trang - Thiêng Ngân - Tuyến Nhung. Trong buổi lễ tưởng nhớ ca sĩ Phi Nhung, đại diện trung tâm âm nhạc lớn ở Mỹ đã đề cập đến việc sẽ mời các con nuôi của người quá cố sang để hát tri ân mẹ.

Sáng 3/11, anh họ của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết Phạm Thiêng Ngân - Quỳnh Trang - Tuyến Nhung đã được ấn định thời gian sẽ sang Mỹ vào tháng 12/2021 - tháng 1/2022. Anh họ của cố ca sĩ chia sẻ: "3 con gái rượu của Phi Nhung sẽ thay mẹ Nhung cảm ơn khán giả Mỹ".

phinhung

Trước đó, đại diện trung tâm âm nhạc từng chia sẻ về lý do không mời Hồ Văn Cường trong dịp này: "Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung. Trước đó cháu Hồ Văn Cường từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có 3 bé là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên chúng tôi mới đưa ra ý tưởng như vậy".

Cách đây vài ngày, Trizzie Phương chia sẻ loạt ảnh cùng Wendy và gia đình đến Tịnh xá Giác An cúng Phi Nhung. Mọi người cùng đọc kinh và cầu nguyện cho giọng ca 7x ra đi thanh thản. Cô cho biết hiện tại vẫn đang kêu gọi tiền để xây trường Việt Ngữ. Số tiền đến nay đã được 60.000 USD (Tương đương là 1,3 tỷ đồng). Tuy nhiên gia đình chưa thể thực hiện di nguyện ngay lúc này của cố ca sĩ Phi Nhung vì kinh phí xây dựng trường Việt ngữ lên đến 350 nghìn đô (tương đương 7,9 tỷ đồng).

"Hôm nay gia đình cúng thất thứ 5 cho Phi Nhung. Xin cảm ơn các ông bà, cô chú và anh chị đã đến thắp nhang cũng như đem trái cây, chè, bánh mỗi tuần để cúng trên bàn thờ cho Phi Nhung. Hôm nay thầy Giác Châu cũng cho biết là đã nhận hơn $60,000 tiền đóng góp của mạnh thường quân gửi về để giúp xây trường Việt Ngữ Phi Nhung. Công trình xây dựng sẽ được khởi công khi quỹ có được $350,000", Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Giờ đây, cô sẽ cùng Wendy thực hiện những tâm nguyện dang dở của cố ca sĩ để lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link