Em trai chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của mẹ ruột Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Qua bức ảnh có thể cảm nhận mẹ ruột của Phi Nhung rất xinh đẹp. Bà sở hữu những đường nét mộc mạc nhưng cuốn hút.

Thất thứ 5 của Phi Nhung trùng với ngày giỗ mẹ của nữ ca sĩ quá cố, em trai cô vô cùng xúc động khi làm lễ cúng cho hai người phụ nữ anh yêu thương nhất.

Em trai Phi Nhung trải lòng: "Hôm nay con làm cơm giỗ má cũng là thất tuần thứ 5 của chị. Má và chị gặp nhau rồi phải không? Chị mong má lắm. Má đón chị và chăm sóc chị nhé. Hai người phụ nữ quan trọng nhất đời của con, một người sinh ra con cho con hình hài và con chưa hề biết rõ khuôn mặt má, giọng nói của má. Khi má đi con nhỏ quá chưa biết gì cả. Còn chị, chị cho em tất cả những chăm sóc bế bồng, chỉ dạy dìu dắt em từng bước. Con nguyện cầu cho má và chị được an lành vui vẻ ở nơi đó...".

phinhung2

Có thể thấy, mẹ ruột của Phi Nhung rất xinh đẹp. Bà sở hữu những đường nét mộc mạc nhưng cuốn hút.

Trước đó, em trai Phi Nhung đã chia sẻ lại bài hát kỉ niệm của gia đình khi mẹ qua đời. Ở thời điểm đó, chính cố ca sĩ đã mạnh mẽ đứng lên làm đủ mọi nghề để kiếm sống và chăm lo cho đàn em thơ:

"Mấy chị em mình từ ngày mẹ mất đi

Như chim non trong cơn mưa không người chở che

Lá cỏ mong manh mưa bão vây quanh

Cơm thừa canh cặn nhờ người thương tình.

Chị ơi, em còn nhớ ngày xưa chị hát bài này, chị có nói với em là bài này chị hát dành tặng riêng cho mấy chị em mình một thời bão giông giữa đời mất mẹ.

Em luôn tin rằng ông trời đã bù đắp cho chúng em người mẹ thứ 2 là chị bởi tất cả những gì chị đã làm, đã hi sinh vì mấy đứa em trong suốt thời xuân sắc của chị. Người làm em này sao có thể quên, mãi mãi ở trong tâm trí em và sẽ theo em cho tới hết cuộc đời. Chị đã hi sinh bản thân quá nhiều cho anh chị em, cho con cái và cho các hoạt động từ thiện. Người ta bảo, chị làm từ thiện bằng cả cuộc sống của chị trong khi hoài bão dự định của chị thì vẫn còn ấp ủ nhiều lắm.

Đây là bài hát về cuộc đời của những lá cỏ mong manh một thời mấy chị em mình, là bài hát về cuộc đời hi sinh đến nhạt phai nhan sắc mà chị chưa một lần nghĩ riêng tới bản thân. Chị ơi! Em nhớ chị! Em nhớ chị vô cùng...".

Những chia sẻ của em trai Phi Nhung cho thấy từ khi còn trẻ cố ca sĩ đã quyết dành trọn thanh xuân để chăm lo cho các em. Đây cũng là lý do cô không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho riêng mình. Cô đã dành một đời làm người mẹ thứ 2 của các em và cống hiến cho công tác thiện nguyện vì thấu hiểu nỗi khổ của những mảnh đời có hoàn cảnh như mình ngày xưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link