Người thân cận tiết lộ Phi Nhung tận tình chăm sóc khi ba ruột Hồ Văn Cường nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Người thân cận của Phi Nhung rất bức xúc về hành động của Hồ Văn Cường và cộng đồng mạng.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng những ồn ào, nghi vấn trong mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn rất căng thẳng. Mới đây, một người thân cận của cố ca sĩ đã có những chia sẻ về cô. 

Người này đã cùng Phi Nhung làm những chuyến từ thiện, phát thuốc cho bệnh nhân F0 trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội. Trước những lời nói không hay của cư dân mạng về sự ra đi của cố ca sĩ, người này vô cùng bức xúc. Trong đó anh còn có đề cập đến việc ba ruột Hồ Văn Cường nhiễm Covid-19, chính anh là người đã đem thuốc đến cho phụ huynh nam ca sĩ. Anh thông báo đã viết giấy cam kết mọi lời nói, câu chuyện đều là sự thật không bịa đặt, bóp méo.

ba-ruot-ho-van-cuong-nhiem-covid19-phi-nhung-tan-tinh-giup-do-50e56830

Cụ thể, trong đoạn livestream, thân hữu Phi Nhung chia sẻ: "Ngày Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, dân cư mạng hỏi câu như thế này: 'Tại sao người ta không nhiễm mà Phi Nhung nhiễm? Tại sao người ta cũng nhiễm mà người ta lành bệnh mà Phi Nhung không qua khỏi?'. Nói đủ thứ khi người ta vừa ra đi.

Ngày hôm đó thật sự 6 giờ sáng tôi không thể ngủ khi nghe những lời đó. Nhưng các em vẫn ngủ ngon bình thường. Các em vẫn lên Facebook, vẫn bàn tán kế hoạch ngày mai như thế nào. Mà không biết mở miệng ra nói: 'Dạ ba của con cũng có bị nhiễm. Dạ nhờ mẹ Nhung mà cậu T. đem thuốc qua cho. Ba con uống nên đã khỏi'. Chứ không có mẹ Nhung, đời nào tôi đem thuốc qua. Không đem thuốc qua thì bữa nay nằm trong cái hũ là ai?

ba-ruot-ho-van-cuong-nhiem-covid19-phi-nhung-tan-tinh-giup-do-c0e7e5b0

Vô ơn tới mức không tưởng tượng nổi. Hai mươi mấy tuổi thôi mà trong đầu nghĩ mấy thứ thật sự khủng khiếp. Rồi bạn Cường đi theo con đường của mấy người này thì các anh chị thấy nó như thế nào? Ê-kíp Phi Nhung biết rõ những câu chuyện này chứ, biết rõ hơn tôi nữa. Nhưng người ta không nói, im lặng, tức đến mức nếu ép sẽ nói. Vậy tôi im nữa sẽ như thế nào?".

Trước đó, dân tình đặt nhiều nghi vấn khi Hồ Văn Cường "bình chân như vại" trong lúc Phi Nhung nhập viện. Quản lý của Phi Nhung đã một mực bảo vệ Hồ Văn Cường. Quản lý viết: "Về Hồ Văn Cường đừng trách cứ nó làm gì. Tính nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội lắm. Bởi thế nên nó mới dễ 'bị dụ'. Đó là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của nó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link