Showbiz 2/11: Lý do con gái Phi Nhung không khóc nhiều khi mẹ mất, Hồng Vân lên tiếng về tin đồn bị cấm sóng

( PHUNUTODAY ) - Trên sóng livestream, con gái Phi Nhung có nhiều tâm sự gây chú ý khi mẹ ra đi và chia sẻ lý do ít khóc.

phinhung1

Trưa 2/11, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung - có buổi livestream trên Fanpage mẹ để lại. Wendy chia sẻ nội dung những lá thư của khán giả, người yêu thương Phi Nhung gửi đến cho mình. Cô tiết lộ lý do không khóc quá nhiều, chỉ "khóc vài phút" khi mẹ mất, vì lúc sinh thời, Phi Nhung không muốn thấy con gái yếu đuối. "Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

hongvan

Mới đây, Hồng Vân có những tâm sự về việc này sau loạt tin đồn bị cấm sóng vì ồn ào. Cô nói: "Tôi quyết định dừng chân hoàn toàn vì công việc gia đình. Mong mọi người cũng hiểu cho tôi và đừng nghĩ sai vấn đề nữa. Nhiều người nói tôi bị công ty ruột cấm sóng, rồi sang Mỹ định cư các kiểu. Nói thật, tôi và công ty này như gia đình liền chân liền tay, sao có chuyện đó được. Mong mọi người hãy nghĩ mọi chuyện một cách tích cực hơn, bớt tiêu cực cho cuộc đời nhẹ nhàng và vui vẻ. Đối với tôi, Bạn muốn hẹn hò giống như một gia đình của mình, cho dù mình có tham gia tiếp hay không thì tôi luôn luôn dõi theo".

hoaminzy 3

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải một story chia sẻ nỗi lòng của nữ ca sĩ. Cụ thể, Hoà Minzy tâm sự: "Nửa năm trời dịch dã, nhưng cũng là cơ hội để 2 mẹ con được bên cạnh nhau tíu tít ngày qua ngày, mai mẹ bắt đầu đi làm lại, xa nhà mấy ngày liền". Cô lo lắng về bé Bo - con trai đầu lòng của cô: "Ban ngày thì mẹ yên tâm rồi nhưng tới đêm thì hay nhớ mẹ nhất, thức dậy không thấy mẹ có khóc um lên không".

dieplamanh

Sau khi tin đồn ly hôn nổ ra, Diệp Lâm Anh có buổi gặp gỡ với truyền thông. Cô cho biết vợ chồng cô chỉ cãi nhau, không ly thân hay chuẩn bị ly hôn. "Vợ chồng cãi vã rồi không ở cạnh nhau 4-5 ngày cũng là chuyện bình thường", bà xã Đức Phạm khẳng định. Cô cũng nói thêm, không biết động cơ gì khiến chồng đăng đàn như vậy: "Tôi cũng không thể nói thay cho chồng xem động cơ nào khiến anh ấy đăng bài viết như thế, có thể là giận quá hay hiểu nhầm gì đó về những video, hình ảnh được phát tán trên mạng".

61801cca880c2_1

Mới đây, Vân Trang hạnh phúc thông báo đã hạ sinh các con. Đăng tải hình ảnh chiếc áo của nhóc tỳ, Vân Trang vui mừng viết: "1/11/2021. Quinisha và Quianna. 9 giờ 48 phút - 9 giờ 49 phút. 2 kg 8 và 2 kg 8". Điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính nữ diễn viên vừa sinh đôi hai nhóc tỳ, đây cũng lần đầu tiên cô chia sẻ với khán giả.

haho3

Để mừng tuổi mới các con, Hà Hồ đưa các nhóc tỳ đi chụp bộ ảnh khiến dân tình không khỏi thích thú. Cả gia đình diện tông xuyệt tông và nụ cười vui vẻ khiến người hâm mộ hạnh phúc lây. "Chuẩn bị cho những ngày thật vui cùng những người thương trong gia đình vào tháng 11 này. Và cũng cùng chờ đón "siêu phẩm" mà những tháng ở nhà tránh dịch vừa qua mẹ cháu vẫn âm thầm làm việc ạ. Một màu xanh dịu mát hứa hẹn điều gì à", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link