Nghi vấn Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ bị một nhiếp ảnh gia 'đá xéo' vì copy Khánh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Nhiếp ảnh gia đã đăng tải hình ảnh Khánh Vân nhưng "đá xéo" đến ai đó khiến người hâm mộ tò mò.

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà liên tục khoe những hình ảnh mới chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc thế giới. Ttrong những hình ảnh mới của Đỗ Thị Hà, bị một nhiếp ảnh gia nổi tiếng có bài đăng chê bai gây chú ý trên trang cá nhân. Người này đăng ảnh của Khánh Vân và nhấn mạnh: "Copy thì nhắm copy ra hoặc đẹp hơn thì hãy làm. Còn không thì mãi mãi cũng chỉ là cái bóng đằng sau không hơn không kém".

dothiha2

Ngay sau đó, bài viết của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý, netizen tò mò về nhân vật mà anh đang nhắc đến. Dân mạng lập tức chỉ là người đó là Đỗ Thị Hà bởi bộ ảnh gần đây của cô từ concept, váy vóc, cách pose dáng của người đẹp được cho là khá giống tạo hình của Khánh Vân trước đó.

dothiha

Giữa câu chuyện đang lùm xùm trên các diễn đàn, nhiếp ảnh gia cũng đưa ra ý kiến phản hồi. "Story sáng nay mình đăng là nói về cách làm việc lười biếng của một bạn stylist và photo khi copy toàn bộ tóc, make-up, pose và cả cái đầm từ bộ ảnh Khánh Vân, chứ mình không chỉ trích bất kỳ hoa hậu nào nhé các bạn. Mình còn không có Facebook của bạn đó, mà cũng không biết bộ hình đó luôn. Đến lúc có bạn nhắn tin chửi, mình mới lật đật chạy vô xem thì layout, mọi thứ chẳng liên quan gì bộ ảnh mình luôn.

Làm ơn, đăng bài thì biết sự thật hãy đăng, chứ đừng xuyên tạc những gì mình chưa hiểu rồi nhắn tin chửi bới, thóa mạ. Mình thì không sao cả, chửi đúng thì mình nhận thôi, chứ chửi sai mà các bạn không xin lỗi thì hơi quê đấy. Vậy nha", nhiếp ảnh gia đáp trả cực gắt đến netizen.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà chỉ còn gần 1 tháng để lên đường tham dự Miss World 2021 tại Puerto Rico, Hoa Kỳ. Chắc rằng, người đẹp đã chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ, tự tin sải bước trên đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà đã mở một livestream để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, trong livestream, cô cũng đã hé lộ "sương sương" về trình độ tiếng Anh hiện tại của mình qua một đoạn giới thiệu nho nhỏ. Ngay sau đó, clip bắn tiếng Anh lưu loát của nàng hậu gây sốt, netizen rần rần thích thú và ghi nhận sự cố gắng cũng như nỗ lực của nàng Hậu, bởi trước đây, Đỗ Thị Hà có vẻ có kiến thức hơi hạn hẹp về tiếng Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link