3 con giáp càng phát tướng, tăng cân thì càng phát tài, giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Những cong giáp dưới đây cân nặng tỷ lệ thuận với ví tiền của họ. Khi càng tăng cân thì tài lộc lại càng kéo tới ầm ầm.

Tuổi Thìn

Sách tử vi cho biết phần lớn những người tuổi Thìn là con giáp có khí chất mạnh mẽ và là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Trong công việc hay cuộc sống những chú Rồng, họ luôn đóng vai trò là người ra quyết định trong các sự kiện.

Con giáp tuổi Thìn cũng là những người rất ngay thẳng, kiên cường luôn tìm cách vươn lên trong cuộc sống.  Những người này thường họ không thích lừa dối mọi người bằng những lời lẽ khoa trương. Người tuổi Thìn cũng không thích làm ăn chiếu lệ trong công việc. Bất cứ việc gì, người tuổi Thìn đã hứa là sẽ làm hết mình.

Người tuổi Thìn càng tăng cân phát tướng lại càng phát tài bấy nhiêu. Đặc biệt tới tuổi trung niên họ cũng là con giáp có cuộc sống sung túc, ấm êm, mọi việc đều viên mãn.

tuoi thin

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thường mềm yếu bên ngoài và mạnh mẽ bên trong. Tính cách của con giáp tuổi Mùi cũng nhẹ nhàng nhưng làm việc gì cũng kiên trì, nhẫn nại.

Trong tính cách những người cầm tinh con dê họ cũng là người tốt bụng, đối xử chân thành với mọi người, biết quan tâm đến người khác, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn. Chính vì vậy, phần lớn những gười tuổi Mùi có rất nhiều bạn bè thân thiết. Khi tuổi Mùi gặp khó khăn sẽ có bạn bè đứng ra giúp đỡ.

Tử vi cho biết tuổi Mùi chính là một con giáp mà càng phát tướng thì càng phát tài. Họ càng có tuổi càng giàu có, cuộc sống sung túc, bình an. Tuổi Mùi họ không sợ tiền mất tật mang, không thích lợi dụng, dù có kết thân với ai thì họ cũng không màng đến chuyện nhờ vả, dựa dẫm.

tuoi ty

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thường phóng khoáng, bộc trực hết lòng vì người xung quanh. Đây đều là những biểu hiện của tính cách tốt mà người tuổi Tý luôn được bạn bè, đồng nghiệp đánh giá cao.

Nhưng con giáp tuổi Tý lại không giỏi lấy lòng người khác nên không ít lần họ đánh mất cơ hội để thăng tiến, làm giàu. Trong cuộc sống đôi khi người tuổi Tý cũng dễ mềm lòng khi ai đó nhờ giúp đỡ. Nếu đã nhận lời, họ cũng sẽ cố gắng hết sức, không khiến người khác thất vọng.

Tử vi cho biết người tuổi Tý thích hợp với thân hình tròn trịa, mũm mĩn bởi họ là kiểu người càng phát tướng càng phát tài. Đặc biệt, càng về hậu vận những người tuổi Tý càng nhận được nhiều điều tốt đẹp, thu nhập sung túc, tiền bạc dư dả. Cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, tiền bạc lúc nàng cũng chật két chẳng bao giờ phải lo nghĩ tới tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link