8 từ khóa bạn tuyệt đối không nên tìm kiếm trên Google

( PHUNUTODAY ) - Google là một trong những công cụ tìm kiếm hữu ích bậc nhất. Bạn dường như có thể tìm thấy mọi thứ ở đây. Tuy nhiên, có 8 thứ bạn đừng dại tò mò 'search' thử nhé!

Tub girl

“Tub girl” được xem là một trong những hình ảnh gây ám ảnh nhất trên Internet. Tub girl là hình ảnh của một phụ nữ béo phì người Nhật đang đeo mặt nạ, nghe thì có vẻ rất bình thường phải không nào? Nhưng điều kinh tởm ở đây là cô gái ấy bị tiêu chảy rất nặng và đang bắn “cái thứ đó” lên không trung.

Theo định luận vạn vật hấp dẫn của Newton thì những thứ bay lên sẽ đáp xuống và trong trường hợp này, “cái thứ đó” rơi xuống khắp người của cô gái tội nghiệp kể trên. Nếu bạn vẫn đủ dũng khí để tìm hiểu thì có vẻ bạn là một những người đã đạt đến “trình độ thượng thừa” trên Internet rồi đó. Chúc bạn may mắn nhé!

1

Eel girls

Đây không phải là một bộ phim kinh dị nửa người nửa lươn (eel là tên tiếng Anh của con lươn) của Hollywood nhưng nó cũng không kém phần kinh dị đâu nhé. Eel girls là tên của một đoạn video ngắn, trong video có hai nữ diễn viên dễ thương người Nhật cùng với rất nhiều con lươn. Hai cô gái này sẽ làm những điều mà nằm mơ bạn cũng chẳng tưởng tượng được, vì thế, tốt nhất đừng xem thử nhé!

Blue waffle

Nếu bạn tìm kiếm cụm từ “blue waffle” khi đang bật tính năng Google Safe Search (tìm kiếm an toàn với Google) thì kết quả sẽ cho ra những hình ảnh của chiếc bánh quế (waffle) màu xanh việt quất.

Tuy nhiên, nó cũng sẽ cho ra những bức ảnh về căn bệnh của chị em khiến bạn phải ớn lạnh.

4

Harlequin ichthyosis

Harlequin ichthyosis là tên của một căn bệnh di truyền nguy hiểm và rất hiếm gặp trên thế giới. Căn bệnh này sẽ khiến da của những đứa trẻ sơ sinh bị bao bọc bởi những mảng da dày màu trắng và những mảnh da này được ngăn cách bởi những vết nứt sâu. Nghe thôi đã cảm thấy rất đau phải không nào?

Mr. Hands

Mr. Hands là “nghệ danh” của Kenneth Pinyan, một cựu kỹ sư của hãng Boeing, người đã mất năm 2005. Nói chung, sự ra đi của ông ta khiến tất cả những ai tò mò và biết đến cảm thấy ớn lạnh.

Trypophobia

Trypophobia là tên gọi trong tiếng Anh của hội chứng sợ lỗ. Những người mắc hội chứng trypophobia khi nhìn thấy những hình ảnh với những cái lỗ chi chít như đài hòa sen, tổ ong... thì sẽ cảm thấy khó chịu, bứt rứt, rùng mình và nổi da gà. Thậm chí, một số người khi xem những hình ảnh liên quan đến “trypophobia” có thể khiến họ cảm thấy buồn nôn hoặc bị nôn luôn. Nếu bạn là người có hội chứng trypophobia thì không nên tìm kiếm những hình ảnh liên quan đến lỗ trên Google để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhé!

6

Ký sinh trùng

Bạn sẽ được trả về những bức ảnh trông vô cùng kinh khủng. Tôi dám chắc bạn đã ước mình không tò mò tìm kiếm từ khóa này.

Đồng hồ nhện

Nếu như bạn đang mắc hội chứng sợ nhện thì bạn nên xóa từ này khỏi từ điển của bạn. Ngay bây giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link