Thời cơ đã điểm, 3 con giáp tiền đổ về đầy túi trong tuần này

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những con giáp phát tài trong tuần này, bạn sẽ kiếm về được cho mình và gia đình bộn tiền.

Tuổi Tý

Phương diện tiền bạc của Tý trong tuần mới có nhiều khởi sắc. Dù chưa chắc đã bứt phá ngoạn mục nhưng Tý có các khoản thu đều đặn từ công việc cố định hoặc từ kinh doanh buôn bán.

Nếu làm kinh doanh, Tý nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Tuần này bạn chỉ cần bước chậm mà chắc, còn hơn mạo hiểm rồi thua lỗ đáng tiếc.

Nếu làm công ăn lương, Tý sẽ cần nhờ tới sự trợ giúp và phối hợp của đồng nghiệp để công việc được tiến hành trơn tru hơn. Nhờ công việc được hoàn thành đúng thời hạn, bạn có thể được nhận những khoản thưởng khích lệ.

Vì vậy mà bạn không nên xem thường việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Họ có thể giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

Tuổi Thìn

Tài lộc của Thìn trong tuần này có dấu hiệu tăng tiến, tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Nếu con giáp này lập kế hoạch thực hiện các hoạt động như khai trương, mở hàng, mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn.

Vào những ngày đầu tuần, bạn nên chuẩn bị sẵn các yếu tố về nhân lực, vật lực, để đến lúc cần phát huy thì có thể phát huy sức lực tối đa.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Cát Tinh cũng trợ giúp cho Thìn vượt qua mọi cửa ải khó khăn. Những kế hoạch dang dở cũng được tái khởi động và giải quyết dứt điểm.

Nếu làm công ăn lương thì Thìn không nên trông chờ vào may rủi. Chỉ khi bạn thật sự cố gắng thì vận may mới tìm đến và giúp bạn đạt được điều mình mong mỏi. Chỉ cần bạn làm việc tốt bạn sẽ có một túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Thân

Từ đầu tuần Chính Tài xuất hiện giúp Thân có nhiều cơ hội thu tiền bạc về tay. Người làm ăn có cơ hội giàu lên trông thấy.

Tuần này, Thân nên chủ động trong mọi việc, không cần phải trông chờ vào bất cứ ai khác. Nếu Thân dồn hết công sức vào việc kinh doanh thì sẽ không lo để tuột mất thời cơ vào tay người khác.

Nếu làm công ăn lương, những ngày đầu tuần Thân có thể mắc phải một vài lỗi nhỏ do chưa lấy lại được sự tập trung cần thiết sau những ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên, may mắn là không có sự cố gì quá đáng tiếc xảy ra.

Từ giữa tuần trở đi, Thân nhanh chóng khắc phục được sai sót của mình, chăm chỉ và cố gắng hơn để gặt hái thành quả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link