3 con giáp có số phát tài tháng 7: Bước đi đúng hướng, đứng trên núi tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 những con giáp này có rất nhiều cơ hội đáng quý, người nào nắm bắt tốt sẽ có thể kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là một trong những con giáp phát tài tháng 7. Nguồn tiền đổ về túi ào ào khiến bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu hơn, không còn rơi vào cảnh “thắt lưng buộc bụng” như khoảng thời gian trước đó.

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên nhiều khả năng sẽ được nhận thêm các khoản hoa hồng, thưởng nóng. Một số người còn có cơ hội thăng quan, tiến chức thì tiền lương cũng tăng tiến là việc hiển nhiên.

Những người làm kinh doanh biết chớp lấy cơ hội làm ăn phù hợp với khả năng của mình nên khách hàng, đối tác luôn đổ tới dồn dập. Có thể thấy rằng dù hơi vất vả một chút song người tuổi Mão sẽ rất hài lòng với những gì mình đã làm được.

Thời điểm này cũng rất thích hợp để người tuổi Mão kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất của mình. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn thế này.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều về tình hình tài chính trong tháng này. Sẽ có rất nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh chỉ cần nhanh chóng nắm bắt và cố gắng đến cùng thì ắt thu được tiền về đầy túi.

Thông qua các mối quan hệ xã giao hài hòa, người tuổi Ngọ dễ được giới thiệu cho những cơ hội kinh doanh hoặc định hướng chính xác, khiến bản mệnh không cần phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể kiếm về nguồn lợi nhuận ổn định.

Với người làm buôn bán nhỏ lẻ, người tuổi Ngọ gây ấn tượng tốt với khách hàng. Ai từng mua hàng của bản mệnh đều cảm thấy hài lòng và sẵn sàng quay lại vào những lần sau.

Những người làm công ăn lương có thể khẳng định được giá trị của bản thân trong tập thể nên được cấp trên đánh giá rất cao, khả năng thăng chức, tăng lương trong tháng này khá lớn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể nhanh chóng nắm lấy thời cơ để vượt lên trên các đối thủ, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong tháng 7.

Đối với người làm ăn kinh doanh, tháng 7 là thời điểm quyết định để bản mệnh đưa ra các quyết định hợp tác, làm ăn. Nếu thấy có đối tác, khách hàng nào triển vọng thì bản mệnh nên nhanh chóng ký kết hợp đồng ngay.

Nếu đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực thì người tuổi Thân cũng có thể xem xét việc mở rộng quy mô làm ăn, quy mô sản xuất. Nhưng để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra thì người tuổi Thân sẽ phải khá vất vả, bù lại công lao bỏ ra sẽ không uổng phí.

Người làm công ăn lương hứa hẹn được nhận một khoản thưởng nóng kha khá vì những thành tích tốt trong công việc. Nhờ vậy mà người tuổi Thân có thêm nhiệt tình khi làm việc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link