10 ngày cuối tháng 5 âm, 4 con giáp là chuột sa chỉnh gạo, tiền tài phủ phê, phất lên vù vù

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 5 âm lịch, vận trình của những con giáp này có nhiều thuận lợi, may mắn đến liên tiếp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có bề ngoài hiền lành, trầm tính. Tuy nhiên, bên trong họ lại là người mạnh mẽ, cứng rắn. Con giáp này làm việc gì cũng sẽ cố gắng hết mình, theo đuổi đến cùng chứ không dễ nản lòng, nhụt chí. Họ làm việc có tâm, tận tụy, thích hợp với những công việc liên quan đến sản xuất, kinh doanh.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 5 âm, tuổi Mùi có tài lộc dồi dào, đón nhiều tin vui bất ngờ. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, chốt được các đơn hàng lớn. Người làm đầu tư có khả năng thu về lợi nhuận khá.

Người làm công ăn lương làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nên cũng gặt hái thành công, được cấp trên ghi nhận.

Nhìn chung, trong thời gian này, tuổi Mùi nhận được tin vui bất ngờ trong công việc, thu nhập tăng đều.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có năng lực, tính cách khôn ngoan, khéo léo. Trước khi làm gì, họ cũng có tính toán từng đường đi nước bước. Bản mệnh giỏi giao tiếp, biết cách duy trì các mối quan hệ xã hội.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 5 âm lịch, tuổi Tỵ phất lên như diều gặp gió. Họ đạt được thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Ngoài ra, bản mệnh còn đón nhận thêm các cơ hội phát triển bản thân.

Tuổi Tỵ có khả năng kiếm nhiều tiền nhưng cũng nên chú ý đến việc chi tiêu hợp lý, không nên vung tay quá trán. Gia đình tuổi Tỵ có thể đón thêm niềm vui mới, bản mệnh cũng có nhiều động lực để phấn đấu.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bản mệnh có năng lực, nhạy bén lại biết cách ứng xử tinh tế.

tu-vi-03

Trong thời gian gần đây, tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong công việc do tác động ngoại cảnh. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để suy xét công việc một cách kỹ lưỡng, tìm phương hướng giải quyết.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 5 âm, tuổi Dần rũ sạch tai ương, gặp nhiều may mắn hơn bao giờ hết. Nhờ năng lực hơn người và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, bản mệnh có thể đạt được thành công lớn, viên lên vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, lém lỉnh, mang số mệnh giàu sang. Khi còn trẻ, họ có thể gặp một số khó khăn nhưng đến tuổi trung niên thì cuộc sống dần ổn định, tài lộc dồi dào.

tu-vi-04

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 5 âm lịch, tuổi Thân được cát tinh chiếu mệnh, quý nhân hỗ trợ. Vì vậy, tài lộc của con giáp này tương đối dồi dào. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ kiếm tiền một cách thuận lợi.

Được quý nhân nâng bước, tuổi Thân ngày càng đạt nhiều thành công. Sự cố gắng không ngừng giúp bản mệnh thu về lợi nhuận tốt, cuộc sống ấm no hơn giai đoạn trước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link