3 con giáp đón may mắn liên tiếp, tình tiền đủ đầy trong tuần tới (7/6- 13/6/2021)

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho những con giáp này cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tuổi Sửu

Tuần mới là thời điểm bản mệnh có thêm động lực để vượt qua khó khăn, tiến lên phía trước. Quý nhân đưa đường chỉ lối giúp con giáp này tìm được tiềm năng của mình, phát hiện ra lối đi, hướng phát triển phù hợp với bản thân. Bản mệnh cũng có không gian để thể hiện khả năng sáng tạo trong công việc.

Đầu tuần có lẽ là thời điểm đường tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc không ngừng. Công sức bỏ ra bấy lâu này sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu sẽ đón nhận niềm vui bất ngờ mà đối phương mang lại.

tu-vi-01

Tuổi Mùi

Con đường sự nghiệp của tuổi Mùi trong tuần mới tiến triển khá tốt. Bản mệnh sẽ vượt qua những thử thách đang bày ra trước mắt. Bên cạnh đó, Mùi cũng có thể giải quyết được những vấn đề tồn đọng từ trước đó nên được cấp trên tin tưởng, giao nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Phương diện tài lộc của tuổi Mùi về cơ bản là thuận lợi. Trong tuần, tiền bạc không phải vấn đề lớn đối với con giáp này. Tuy nhiên, để tài lộc dồi dào, tuổi Mùi vẫn phải chờ đến cuối tuần. Bản mệnh có nhiều nguồn thu, dù làm nghề gì thì Mùi cũng yên tâm là sẽ có lộc, chỉ cần chăm chỉ là sẽ nhận được kết quả tốt.

tu-vi-03

Tuổi Dậu

Tuần mới, vận trình của tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi nhờ Chính Ấn và Thiên Ấn nâng đỡ. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân và gây ấn tượng với cấp trên. Song bản mệnh chớ nên kiêu ngạo, khiến kẻ xấu ghen tỵ, tìm cơ hội để hạ bệ.

Việc hợp tác làm ăn của tuổi Dậu diễn ra khá tốt nhờ Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Con giáp này có thể được hưởng thành quả tốt đẹp nhờ những gì đã cống hiến cho tập thể. Thời gian tới, bản mệnh nên tiếp tục cố gắng chứ đừng vội thỏa mãn, nghĩ đến chuyện tận hưởng.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu có khởi sắc từ đầu tuần. Bản mệnh có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Dậu có thể cân nhắc tới chuyện mở lòng và cho đôi bên cơ hội để tìm hiểu nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link