3 con giáp được rồng thiêng giáng vận son năm 2024: Người tuổi này nhận được nhiều hồng phúc và đặc ân nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ.

Tuổi Hợi

Nhắc đến tuổi Hợi, hầu như ai cũng nghĩ ngay đến sự sung sướng, hưởng phúc. Nhưng không vì thế mà xem nhẹ năng lực của họ.

7b00e788-5ee9-4673-8241-cab1023015ee

Nhờ có sự chân thành và bản thiện trong tâm hồn, họ nằm yên cũng được quý nhân tương trợ, tài lộc đón chờ. Song những phúc lành này chỉ đến với người không ngừng nỗ lực và tin vào chính mình. Nếu biết thoát ra khỏi vùng an toàn, tiền đồ vô lượng, tiền đếm mỏi tay.

Nhưng nếu chọn cách sống an phận, cũng không cần lo lắng, cuộc sống cứ thế mà êm đềm trôi qua, vô lo vô nghĩ, tiền cũng đầy túi.

Tuổi Mùi

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mùi là những người được ngưỡng mộ ở tài năng hiếm có và sự chỉn chu, tỉ mỉ ít ai bì kịp. Năm Giáp Thìn 2024, họ cũng là một trong những con giáp được độ trì và sự may mắn ấy sẽ thể hiện ngay trong những tháng đầu năm.

Được 2 cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất vây quanh nên có thể nói con đường sự nghiệp của tuổi Mùi sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng có người hỗ trợ. Nếu họ nỗ lực hết mình và biết tận dụng những nguồn lực sẵn có thì chắc chắn trái ngọt sẽ chờ đón họ ở cuối con đường.

27e8b2c7-84aa-4937-980f-047c497082ea

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, có cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Mùi hãy mạnh dạn đầu tư khai phá những lĩnh vực mới, hoặc mạnh dạn chuyển đổi công việc nếu cảm thấy vị trí hiện tại không phù hợp để có thể đạt được những thành tựu mới.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, được họ đưa đường dẫn lối đến với thành công. Do đó, tuổi Mùi cần phải biết tận dụng sự thông minh, nhanh nhẹn và kỹ năng của mình để tạo lập các mối quan hệ tốt trong xã hội và nhận được sự giúp đỡ vào lúc cần thiết.

Đặc biệt, người tuổi Mùi cần chú ý khởi động ngay các kế hoạch và dự án càng sớm càng tốt, vì ngay từ tháng 2 âm, con đường tài vận của họ sẽ nở hoa. Bên cạnh đó, cuộc sống tình cảm của họ cũng vô cùng thăng hoa, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc, gà cùng thuộc mệnh kim với rồng. Vì vậy trong năm Thìn, người tuổi Dậu sẽ hưởng được nhiều “hồng phúc và đặc ân” hơn bất kỳ con giáp nào khác. Hồng vận này giáng lâm trong nhiều phương diện cuộc sống của con giáp Dần, bao gồm nghề nghiệp, tiền tài và tình duyên.

Do đó, năm nay nếu muốn mưu cầu học vấn thì hành động ngay mới dễ đạt bảng vàng, đầu tư và khởi nghiệp cũng có nhiều thời điểm sáng giá. Đào hoa bay xung quanh, chỉ là không biết tìm ai chọn ai mà thôi.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link