Trời thương người tài đức: 4 tuổi không thành tỷ phú cũng là đại gia, tiền bạc đủ đầy, đổi đời 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp sau dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt.

Tuổi Hợi

Hợi (Lợn) là con vật đứng cuối cùng trong số mười hai con giáp. Hợi được đánh giá cao ở sự chăm chỉ, thật thà, luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực, hay giúp đỡ người khác. Trong năm Quý Mão, Hợi đã được độ trì và có một cuộc sống bình an, thuận lợi.

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, sự may mắn này tiếp tục được nhân lên khi Hợi trở thành con giáp có vận số đỏ nhất. Họ sẽ có một năm tràn ngập những cơ hội tích cực và những sự kiện tốt lành.

1488e8d5-e5da-4ad5-af09-c55fcec8fc92

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi có sự trợ giúp của nhiều cát tinh như sao Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp, tài lộc cũng như cuộc sống của họ như được trải hoa hồng, vô cùng hanh thông, tươi sáng và viên mãn.

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi có 3 tháng tốt lành nhất là tháng 2, tháng 5 và tháng 12 âm, nếu biết tận dụng những thế mạnh của bản thân, tuổi Hợi có thể tạo nên những bước đột phá ngoạn mục.

Sự siêng năng và chân thành của người tuổi Hợi chính là những yếu tố dẫn họ đến thành công và thịnh vượng trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Người tuổi Hợi được khuyến khích đón nhận năng lượng thuận lợi trong năm và tận dụng tối đa những phước lành dồi dào sắp đến với mình.

Tuổi Tỵ

a081eadc-773d-46e4-a624-dea8e866e99b

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ là con giáp khôn ngoan, biết người biết ta nhất trong số 12 con giáp. Họ quan tâm đến những người xung quanh, rất mực thước và biết đối nhân xử thế. Con giáp tuổi Tỵ cũng hơn người ở tính kiên trì, dám một mình theo đuổi ước mơ.

Thời gian gần đây, sóng gió ập đến khiến công việc của con giáp này bị chững lại. Họ vẫn giữ vững tâm lý, tìm nhiều cách để vượt qua khó khăn.

Tháng 3 dương, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông. Người sinh năm Tỵ được quý nhân phù trợ nên sẽ sớm thăng quan, tiến chức. Nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên công việc của họ ngày càng suôn sẻ, tài vận tăng lên.

Con giáp người tuổi Tỵ buôn bán có tài, có tâm, lại biết nhìn xa trông rộng nên thu nhập tăng lên. Nhờ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên họ đạt được mục tiêu mình đã đề ra, biến ước mơ thành hiện thực.

Tuổi Tuất

Năm nay tuổi Tuất nằm trong số những con giáp may mắn về tiền tài, sự nghiệp do có sao Quốc Ấn chiếu rọi. Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp.

Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt, thậm chí được thăng chức tăng lương, có thể đổi vận giàu sang.

Từ tháng 2 âm, chuyện tài vận của tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến mới, quý nhân sẽ xuất hiện giúp tuổi Tuất hiện thực hóa những giấc mơ của đời mình.

Nếu có các dự án đầu tư, nên tránh thời điểm từ đầu tháng 10 âm đến đầu tháng 11 âm năm Giáp Thìn.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link