Clip: Đi xế hộp đắt tiền vào đổ xăng nhưng người đàn ông lại làm hành động khó ngờ khiến mọi người "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đợi nhân viên đổ xăng, nam tài xế đã xuống xe đi loanh quanh một lúc rồi nhanh tay cầm thứ này giấu vào xe.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông nhanh tay trộm can dầu ở cây xăng.

Clip: Người đàn ông trộm can dầu ở cây xăng.

Theo đoạn clip chia sẻ, nam tài xế xe Innova trong lúc chờ đổ xăng đã xuống xe đi loanh quanh. Chỉ vài giây sau khi "ngắm" thấy các nhân viên đang bận làm việc, nam tài xế rút luôn một can cho vào xe.

Điều đáng nói là sau khi lấy trộm, người này thản nhiên chờ đổ xăng rồi bình tĩnh rời đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Hình ảnh khiến nhiều người phẫn nộ.

Camera an ninh ở cây xăng đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc. Được biết, vụ việc xảy ra tại cửa hàng xăng dầu số 28, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội vào khoảng 7h15' sáng nay (13/5).

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động "kém sang" của người đàn ông.

Cách đây không lâu, câu chuyện thanh niên vào cây xăng đổ cả 2 loại xăng nhưng lại chỉ thanh toán 1 khiến mọi người xôn xao.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, vị "soái ca" đi xe xịn trong quá trình tự phục vụ đã đổ cả 2 loại xăng A92 và A95 tại hai máy bán đặt cạnh nhau. Trước tiên, anh này rút vòi từ máy bán A95 bơm 1 lúc, sau đó lại chuyển sang máy bán còn lại để bơm tiếp xăng A92 rồi gọi nhân viên thanh toán.

Nhân viên cây xăng (cũng là người đăng tải đoạn clip) chia sẻ khi tính tiền cho khách, nhân viên có phát hiện đồng hồ bên máy bán xăng A95 hiện 150 nghìn đồng nên đã hỏi lại, nhưng vị khách khẳng định chỉ đổ mỗi xăng A92 và thanh toán số tiền 450 cho số xăng này rồi thản nhiên bỏ đi.

Sau đó, nhân viên đã kiểm tra lại và xác nhận đơn hàng gần nhất tại máy bán xăng A95 là 950 nghìn chứ không phải 150 nghìn, sau đơn hàng đó cũng chưa phát sinh đơn hàng nào khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn