Mới 9 tuổi, con gái Lưu Hương Giang đã trổ tài mix đồ chuẩn đến Tóc Tiên và dàn sao cũng phải trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có khả năng phối đồ tài tình, bé Mina còn được khen ngợi là sở hữu gương mặt rất ưa nhìn.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã về chung một nhà được hơn 10 năm, cả hai đã có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt là bé Mina, con gái đầu của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Cô bé năm nay mới chỉ 9 tuổi nhưng đã thể hiện thần thái chẳng thua kém mẹ của mình chút nào.

Mới đây, cô bé còn khiến fan hâm mộ được phen trầm trồ khi tự phối đồ khá tài tình, đến Lưu Hương Giang cũng không thể tin vào mắt mình. Nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh của con gái lên trang cá nhân và cho biết: "Lôi hết tủ quần áo của mẹ ra tự mix đồ, cô gái mê thời trang và ghét hát. Hình như nhầm nhà"

Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể thấy bé Mina rất chuyên nghiệp khi tự tay ăn diện và phối các phụ kiện như túi xách, boots, quần áo của Lương Hương Giang với nhau mà chẳng cần phải mẹ chỉ dẫn hay tham khảo ở đây. Quả thực tài năng của cô bé không phải dạng vừa đầu.

Đâu chỉ có Lưu Hương Giang mà đến cả Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương hay các stylist như Kelbin Lee, Hoàng Ku cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cô bé. Các cô chú liên tục hy vọng Mina sẽ sớm gia nhập Vbiz và trở thành fashionista tài giỏi trong tương lai.

annotation-2020-08-16-124628-1597557746990602011312-1597557911069608983897

Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương và Kelbin Lee cũng phải xuýt xoa trầm trồ trước khả năng về thời trang của Mina.

Mina còn được biết đến với tài nói tiếng Anh cực lưu loát, cũng như thừa hướng năng khiếu của bố mẹ là biết đàn và vẽ. Tuy nhiên, cô bé khẳng định luôn là không muốn trở thành một producer như bố hay một ca sĩ, nhạc sĩ vì cảm thấy mình không phù hợp.

5e9f07ab7ac18

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt, luôn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ về tình cảm bền chặt. Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Sau đó, Lưu Hương Giang đã lên tiếng xác nhân nhưng cô thừa nhận cả hai đã quay về bên nhau vì nhận ra còn yêu. 

Cô viết: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!.

5e9f07aac1195

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!

Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn