3 con giáp không có duyên làm kinh tế, nếu cố chấp đầu tư sẽ khuynh gia bại sản

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp không có duyên làm kinh tế, nếu cố chấp đầu tư sẽ khuynh gia bại sản. Hãy biết lựa sức mình và thay đổi điểm yếu mới có thể thành công.

1. Tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là con giáp thật thà và chăm chỉ bậc nhất. Vì bản tính lương thiện, không thích bon chen, nên họ hợp với những công việc văn phòng. Tất sẽ được cấp trên tín nhiệm, có khả năng thăng tiến cao. Ngược lại, với đầu tư, vì quá lành nên họ thường chần chừ trước những thời cơ chín muồi, để mặc cho cơ hội qua đi. Tai hại hơn, họ còn dễ bị cuốn theo những lời khuyên sai lầm, dẫn đến tài sản khánh kiệt.

2. Tuổi Dần

con giap

Trong 12 con giáp, Dần khá thông minh và bản lĩnh, nhưng lại quá lười. Họ có thể dễ dàng nghĩ ra những ý tưởng táo bạo, có thể thu về lợi nhuận cao, nhưng lại quá lười biếng, ngại gian khổ, không chịu bắt tay vào thực hiện. Con giáp này sẽ cả thèm chóng chán, để rồi buông xuôi giữa chừng, khiến giấc mộng giàu sang tiêu tùng, xôi hỏng bỏng không, thậm chí rước thêm nợ nần chồng chất, cả đời không trả nổi. Thế nên nếu muốn đầu tư kinh doanh, Dần phải không ngừng tu dưỡng đạo đức và bản tính bền bỉ của mình nhé.

3. Tuổi Hợi

con giap 3

Tuổi Hợi khá dễ bị số đông tác động. Nên thường chạy theo các "bả hời", để rồi chết chùm cùng đại số. Họ không hề tính toán đến những rủi ro có thể xảy đến, mà luôn mặc định, số đông luôn đúng. Thế nên, muốn phát triển sự nghiệp và nhanh chóng đổi vận, Hợi hãy thay đổi ngay thói quen tiêu cực này, sống có chính kiến và biết làm chủ vận mệnh của mình. Vì người giàu luôn phải động não và có sự bứt phá ngoạn mục, khác biệt hoàn toàn với đại số.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:con giáp
Theo:  khoevadep.com.vn copy link