Khám phá 3 món ngon siêu đắt trong đám cưới "triệu đô" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Khám phá 3 món ngon siêu đắt trong đám cưới "triệu đô" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đã làm xuýt xoa đầu lưỡi của 500 vị khách quý.

Món số 1: Sò điệp Hokkaido

Sò điệp Hokkaido là một trong những loại hải sản cao cấp, giá bán khá đắt đỏ bậc nhất trên thị trường. Sò điệp tươi hàng đông lạnh có giá khoảng 1,5 triệu đồng/kg (loại 35 con/kg). Thậm chí nếu là loại sò điệp khô giá lên tới 10 triệu đồng/kg.

dong nhi

Sò điệp Hokkaido là món khai vị trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Món ăn được áp chảo, ăn kèm mứt táo và sa lát cam Mỹ. Dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, sò được áp chảo ở nhiệt độ vừa đủ, giữ nguyên hình dạng, không vỡ, có độ khô vừa phải.

Món số 2: Súp hải sâm với thịt cua Alaska

dong nhi 2

Súp hải sâm với thịt cua Alaska là một trong những món chính được Đông Nhi và Ông Cao Thắng lựa chọn chiêu đãi khách quý. Lâu nay, hải sâm phú quốc được mệnh danh là "tứ đại danh thái" - là một trong những món ăn quý giá, không chỉ thơm ngon, mà còn vô cùng giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, thịt cua Alaska lại ngọt và chắc vì sống ở vùng nước lạnh. Vậy nên, 2 loại hải sản này sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, khiến tất khách quý đều phải xuýt xoa.

Món số 3: Tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc

dong nhi 3

Đây là một trong những món ăn chinh phục hoàn toàn trái tim của tất thảy 500 khách quý đến tham dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Muối hồng tiêu là đặc sản của Phú Quốc, mang theo hơi thở của đảo ngọc. Tôm hùm - là món ăn hải sản quý giá bậc nhất, với giá trị dinh dưỡng cao, và thịt ngọt thơm, béo ngậy. Tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc là điểm nhấn của bữa tiệc, khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, tăng thêm giá trị của đám cưới "triệu đô", được trông chờ bậc nhất Showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link