3 con giáp nam ra ngoài giỏi giang, về nhà chiều vợ, đúng chuẩn chồng người ta

15:31, Thứ ba 19/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Vừa thành công trong sự nghiệp, vừa là người chồng tình cảm, người cha mẫu mực, những con giáp này thật sự là người chồng trong mơ của nhiều chị em.

Tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi luôn rất vui vẻ, nhiệt tình, hào phóng, giỏi giao tiếp, tính toán giỏi và chỉ số thông minh cao. Vì vậy, bản mệnh luôn có sự cơ trí và khôn khéo ở nơi làm việc, can đảm và mưu lược, hiếm khi hành động mù quáng nếu chưa nắm chắc và càng không bao giờ bỏ lỡ cơ hội.

Đàn ông tuổi Mùi cũng là người thẳng thắn, quyết đoán nên luôn biết nắm bắt thời cơ để “phi nước đại” trên con đường sự nghiệp. Dù con đường phía trước có khó khăn, nguy hiểm đến đâu thì bản mệnh cũng có thể dùng chính khả năng của mình để vạch ra con đường phù hợp nhất với bản thân.

Trong công việc, đàn ông tuổi Mùi thể hiện sự sắc bén, tính toán linh hoạt, dám nghĩ dám làm nhưng trong cuộc sống thường ngày bản mệnh lại chính là mẫu đàn ông dịu dàng, chu đáo, biết cách chăm lo cho gia đình.

Bản mệnh luôn cho thấy mình là người chồng, người cha giàu tình cảm, khác hẳn với hình ảnh giỏi giang trong công việc.

Dù trong cuộc sống gia đình hay công việc họ đều tháo vát và tài giỏi, biết chu toàn cả hai bên. Nhờ vậy mà đa số đàn ông tuổi Mùi đều có sự nghiệp viên mãn, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi không hay nói nhiều. Bản mệnh điềm đạm và bình tĩnh, làm việc gì cũng nghiêm túc và có trách nhiệm.

Ở nơi làm việc, bản mệnh không thích thể hiện mà lựa chọn làm việc chăm chỉ, nỗ lực bền bỉ. Bản mệnh siêng năng và chăm học, cố gắng đi lên bằng chính sức lực của mình, cải thiện từng chút một.

Nhờ đó mà đàn ông tuổi Hợi có cho mình được những mối quan hệ có lợi cho sự phát triển sau này. Tới khi có cơ hội thích hợp, bản mệnh sẽ bộc lộ hết tài hoa và thực lực của bản thân.

Trong công việc, đàn ông tuổi Hợi có năng lực mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, quyết đoán, xử lý mọi việc đâu ra đấy. Khi ở nhà, bản mệnh là người đàn ông hiền lành và chu đáo.

Đàn ông tuổi Hợi có tinh thần trách nhiệm cao, một mặt kiếm tiền, mặt khác chăm lo cho vợ con. Ở ngoài có vất vả thế nào thì khi về nhà, bản mệnh cũng sẽ cùng vợ chăm lo cho con cái, san sẻ việc nhà. Vì vậy mà bản mệnh có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc.

Tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão vừa giỏi giang vừa chu đáo với gia đình. Bản mệnh có tính cách khá bộc trực, thẳng thắn, hơi bướng bỉnh và ngang ngược. Con giáp này thích phiêu lưu, dám mạo hiểm và rất tự tin vào chính mình.

Đàn ông tuổi Mão hoạt bát, chăm chỉ và quyết đoán trong công việc. Khi có cơ hội phát triển, bản mệnh chắc chắn sẽ nắm chắc thời cơ, tuyệt đối không bao giờ bỏ lỡ.

Cho dù gặp phải khó khăn nào, nam tuổi Mão đều tìm cách để giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn nhất, không bao giờ chần chừ nên càng dễ thành công trong sự nghiệp.

Nhưng khi trở về nhà, đàn ông tuổi Mão là một người chồng, người cha chu đáo, làm hết sức mình để vun vén gia đình êm ấm.

Bản mệnh muốn người thân yêu của mình cảm nhận được hạnh phúc đong đầy trong căn nhà. Đây cũng là động lực cố gắng không nhỏ của con giáp này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi