Vận mệnh an bài: 3 chòm sao vận đỏ như son, tình – tiền – danh đều rạng rỡ trong 3 tháng cuối năm

23:15, Thứ hai 18/09/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng cuối năm 2023, 3 cung hoàng đạo này hứa hẹn sẽ vừa có tình vừa có tiền. Nếu biết nắm bắt cơ hội, cuộc sống của họ sẽ tràn ngập trong sự may mắn, giàu sang.

Kim Ngưu

Trên thực tế, Kim Ngưu không phải là người có tài lộc tốt nhất, họ cũng không phải chòm sao gặp may mắn nhất trong chuyện tình cảm. Thế nhưng khi kết hợp cả hai, Kim Ngưu có thể trở thành một trong những cung hoàng đạo có vận trình suôn sẻ nhất 3 tháng cuối năm 2023. Thậm chí không ít người còn nói vui rằng “nếu Kim Ngưu đứng số hai thì hiếm ai có cơ hội đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng may mắn cuối năm”.

Empty

Đặc biệt, sao Mộc nằm trong chính cung sẽ giúp người thuộc cung Kim Ngưu có khoảng thời gian sự nghiệp thăng tiến, tài chính đủ đầy, ngồi không cũng của nả đầy nhà, giàu sang trong chớp mắt. Không những vậy, chuyện tình cảm của “Trâu vàng” trong 3 tháng cuối năm 2023 cũng rất thuận lợi. Nếu đang trong tình trạng độc thân, cung hoàng đạo này có thể bước chân vào những trải nghiệm vừa ngọt ngào vừa rực rỡ bên đối tượng phù hợp với mình. Còn với Kim Ngưu đã có đôi, cuộc sống tình cảm của họ lúc nào cũng hạnh phúc, vui vẻ.

Sư Tử

Nổi tiếng là một trong những cung hoàng đạo tự tin, quyết đoán và dám nghĩ dám làm, người thuộc cung Sư Tử làm việc gì cũng dễ đạt được thành công. Có thể nói, họ chính là “ngôi sao chốn công sở” được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Tuy nhiên, Sư Tử cũng là người nghĩ gì nói nấy, nóng nảy và đôi khi quá “thật thà” nên có thể trở thành “cái gai trong mắt” nhiều người. Vì vậy, họ cần học cách bình tĩnh hơn và cư xử khéo léo để không làm mất lòng người xung quanh.

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian 3 tháng cuối năm 2023 là cơ hội vàng để người thuộc cung Sư Tử phát triển công việc, cuộc sống. Trong công việc, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Công việc dù khó đến mấy, chỉ cần có Sư Tử tham gia cũng thành công. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, cung hoàng đạo này còn may mắn có đường tình duyên rạng rỡ. Chỉ cần Sư Tử dám mở lòng và biết chắt chiu từng cơ hội nhỏ, họ sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình.

Xử Nữ

Từ khoảng thời gian đầu năm 2023 đến giờ, người thuộc cung Xử Nữ gặp phải không ít khó khăn trong cuộc sống. Điều này khiến chòm sao này lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng và không biết “tương lai sẽ ra sao”. Tuy nhiên, những tháng cuối năm của cung hoàng đạo này hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực.

Empty

Đặc biệt, khoảng thời gian 3 tháng cuối năm là thời điểm sao thuỷ nghịch hành kết thúc, mang đến một cuộc sống “nở hoa” cho Xử Nữ. Kim tinh tiến vào cung Xử Nữ trong thời gian tới cũng giúp họ gặp thuận lợi trong việc kiếm tiền đầu tư. Những người xung quanh sẽ “rủ rê” chòm sao này tham gia các đầu tư mạo hiểm. Dù đây đều là dự án có khả năng sinh lời cao nhưng cung hoàng đạo này không nên vội vã. Họ cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm xung quanh để tránh rước hoạ vào thân.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu