"Thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo làm điều này ngay sau sinh nên luôn sở hữu nhan sắc "không góc chết", cực eo

( PHUNUTODAY ) - Chính vì làm điều này nên "thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo làm điều này ngay sau sinh nên luôn sở hữu nhan sắc "không góc chết", eo cực thon gọn mà ai cũng phải mê đắm.

Đặng Thu Thảo giảm cân cực nhanh sau sinh

Câu chuyện giảm cả chục kí sau sinh của "thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo cũng được các chị em chú ý không kém. Với nhan sắc "không góc chết" của người đẹp, cư dân mạng tự hỏi rằng liệu cô nàng có tăng cân sau lần bầu bì này? Thế nhưng, không là người hâm mộ thất vọng Đặng Thu Thảo sau sinh vẫn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng khác gì trước đó.

thu-thao

Mẹ bỉm sữa chia sẻ rằng bí quyết nhanh nhất để lấy lại vóc dáng chính là cho con bú sữa mẹ. Lúc này cân nặng của bạn cũng dễ dàng giảm đi mà lại cực kì tốt cho dinh dưỡng của con.

Cô nàng còn chú ý nạp đủ Vitamin vào cơ thể, hạn chế tinh bột. Ngoài ra, mỹ nhân "vạn người mê" còn chịu khó chạy bộ và squat mỗi lúc rảnh rỗi để cơ thể săn chắc hơn.

Đặng Thu Thảo cho biết cô tăng 16-17kg trong quá trình mang thai và đã giảm nhanh 10kg trong vòng một tháng đầu tiên sau sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con. Cô chia sẻ bí kíp ăn nhiều nhưng không béo mà vẫn mẹ khoẻ cho con bú. Cô ưu tiên ăn tinh bột từ gạo lứt, ăn nhiều đạm thực vật, rau, trái cây và không quên bổ sung vitamin tổng hợp, hạn chế các thực phẩm có nhiều đường.

Vì chứa thành phần chất xơ cao hơn gạo bình thường gấp 2 lần nên khi ăn gạo lứt, quá trình tiêu hóa sẽ chậm hơn khiến dạ dày có cảm giác no lâu hơn, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng.

Chất xơ trong loại gạo này có khả năng tăng cường chuyển hóa, trao đổi chất hỗ trợ đào thải độc tố, chất béo nhanh chóng. Đặc biệt, axit anpha lipoic trong gạo lứt có khả năng chuyển hóa và đốt cháy lượng chất béo, mỡ thừa tích tụ lâu ngày.

thu-thao-0

Bên cạnh chia sẻ của Thu Thảo, chúng tôi cũng gợi ý thực đơn tham khảo cho người giảm cân với bà mẹ cho con bú.

- Bữa sáng: Bột sữa thảo mộc thành phần chính từ gạo lứt, nếp lứt, hạt sen, mè... Hoặc một bát cơm gạo lứt với muối mè và một ít rau xào.

- Bữa trưa: 1-2 bát cơm gạo lức + Rau củ thiên nhiên nấu canh hoặc xào, luộc + Tôm, tép hoặc cá nhỏ rang, chiên hoặc kho nhừ để có thể ăn cả xương, vỏ.

- Bữa tối: 1 bát cơm lứt muối mè + Phở lứt xào rau củ trộn tương Tamari + Canh cà rốt, bí đỏ nấu Poa-rô.

- Lưu ý: Khi rang gạo lứt, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể rang số lượng gạo lớn rồi bảo quản trong lọ thủy tinh. Không nên rang gạo quá lâu, rang với lửa lớn và đảo đều tay đến khi gạo chuyển màu đậm hơn là có thể tắt bếp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn