3 con giáp nữ dễ u mê vì tình, yêu vào là quên hết đường đi lối về

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp thì 3 con giáp nữ này được cho là cả tin nhất. Chính vì vậy mà họ cũng dễ bị lừa tình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp ngây thơ, trong sáng, đơn thuần và dường như lúc nào họ cũng nghĩ tốt về người khác. Chính những điều này khiến cho kẻ sở khanh thường nhắm thẳng vào tuổi Mùi. Ai bảo con giáp này quá dễ tin người, ai nói gì cũng tin.

Một khi đã yêu, người ta nói gì Mùi cũng tin. Người ta muốn gì, Mùi cũng cố gắng đáp ứng hết mà không một chút nghi ngờ cũng không thắc mắc điều gì. Toàn tâm toàn ý cho tình yêu cũng tốt nhưng phải đúng người. Bản mệnh nên học cách nhìn người lại. Đừng vội vàng đặt lòng tin vào người khác mà hãy mở to mắt để tránh nhầm lẫn kẻ lừa đảo với người xứng đáng để mình trao gửi cả cuộc đời.

con-giap-nu-u-me-vi-tinh

Tuổi Thân

Những cô nàng tuổi Thân rất dễ xúc động và dường như không có “sức đề kháng” với lời đường mật, ong bướm. Những nam giới có vẻ ngoài hấp dẫn, có tiềm lực kinh tế lớn chưa hẳn đã khiến họ ấn tượng.

Đôi khi, chỉ cần nam giới biết nói lời ngọt ngào là đủ để bản mệnh “đổ”. Chính vì dễ dàng tin tưởng và mủi lòng trước đối phương nên cô nàng tuổi Thân không ít lần tự “mua dây buộc mình”. Bản mệnh nhiều lần bị lừa gạt về tình cảm nhưng vẫn cam tâm tình nguyện không một lời than trách. Có đôi khi, Thân còn không nhận thấy là mình đã bị lừa gạt.

Tuổi Mão

Con giáp tiếp theo cũng cả tin và dễ bị lừa tình không kém là nữ tuổi Mão. Đa số nữ mệnh tuổi Mão đều là những cô nàng mít ướt. Trong công việc họ rất quyết đoán nhưng trong chuyện tình cảm thì lại hoàn toàn trái ngược. Họ cả nể, cả tin, bi lụy và dễ bị phụ thuộc vào đối phương. Vậy nên chuyện tuổi Mão bị lừa gạt, lợi dụng cũng là điều dễ hiểu.

Vốn là người tỉ mỉ, cẩn trọng nên con giáp này sẽ không chọn người yêu tùy tiện hoặc theo cảm hứng. Tuy nhiên, vì kén chọn rất cẩn thận nên họ dồn hết niềm tin, hy vọng vào sự lựa chọn ấy. Đến khi tình cảm rạn nứt, bản mệnh dễ cảm thấy mình như bị lừa gạt, bị bỏ rơi và vô cùng thất vọng. Bình tĩnh nào, tình yêu đâu phải lúc nào cũng đẹp như mơ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link