Đầu năm 2019, 3 nàng giáp này sẽ ôm lộc lá về cho gia đình, tiền của dồi dào, gia đạo ấm êm

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 chính là năm rực rỡ của 3 nàng giáp này!

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người siêng năng, chăm chỉ, luôn lấy công việc làm trọng và không quá tham vọng trong cuộc sống. Nhiều người cho rằng tuổi Sửu không biết hưởng thụ, hay ôm đồm mọi thứ vào người nhưng trên thực tế họ được xem là những người biết tích góp và biết nghĩ cho tương lai.

gioi-tre-rao-ruc-voi-cuc-hoa-mi-nhung-ngay-dau-dong-1

Tử vi học có nói, trong năm vừa qua tuổi Sửu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở, đặc biệt là tài vận cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Từ bây giờ đến cuối năm, tuổi Sửu sẽ bước vào giai đoạn cuối của khó khăn, mọi thứ càng về sau càng được giải quyết ổn thỏa. Vì vậy, những người tuổi Sửu đang gặp nhiều phiền não đừng quá lo lắng, chỉ cần bước qua năm 2019, cuộc sống của bạn sẽ thăng hoa bất ngờ.

Những ngày đầu năm, tuổi Sửu sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp, kéo theo tài vận cũng dồi dào. Từ giữa năm trở về sau, không những công việc ổn định mà còn mang tài lộc về cho gia đình, cần bình tĩnh giữ gìn để lộc ở mãi trong nhà.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vốn là người siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. Họ luôn tâm niệm trong cuộc sống sướng khổ, thành bại đều do bản thân mình. Phụ nữ tuổi Dậu được biết đến là những người độc lập, sáng tạo và luôn chủ động.

Khi gặp khó khăn, họ không dễ gì đầu hàng, buông xuôi mà luôn nỗ lực hết mình để vượt qua. Trong năm vừa qua, nữ tuổi Dậu đã cố gắng rất nhiều nhưng thời vận chưa đến nên họ vẫn chưa đạt được những thành công như mong đợi.

13681999_139833616453743_2106434842_o

Tử vi học có nói, trước khi bước sang Tết Nguyên Đán 2019, nữ tuổi Dậu sẽ gặp được cơ hội vàng trong sự nghiệm, nếu như bình tĩnh nắm bắt cơ hội thì đây sẽ là cơ hội để họ phát triển sự nghiệp, đạt được những thành công đáng mơ ước trong tương lại.

Dự kiến trong năm 2019, nữ tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp cũng như chuyện tình duyên. Năm 2019 cũng là khoảng thời điểm họ tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Hợi

Nếu nói về những người phụ nữ vượng phu vượng tử thì không thể nào không có tuổi Hợi. Trời sinh tuổi Hợi là những người hiền lành, nhân hậu, phúc đức, bất kể họ làm việc gì cũng đều gặp nhiều may mắn. Cuộc sống tuổi Hợi thường trôi qua rất bình yên, nếu có sóng gió trong đời thì cũng chỉ là giai đoạn nhất thời.

Tử vi học có nói, trong năm Mậu Tuất này tuổi Hợi cũng gặp không ít trắc trở, mặc dù không ảnh hưởng nhiều về tinh thần và vật chất nhưng cuộc sống lại dậm chân tại chỗ, không có tiến triển. Sắp tới đây, tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần đón lộc trời ban, chỉ cần bước qua năm 2019, cuộc sống tuổi Hợi sẽ sang trang mới.

9

Đối với những có gia đình, đây là giai đoạn hoàng kim để xây dựng một cuộc sống sung túc viên mãn. Những người tuổi Hợi không những tạo dựng được sự nghiệp ổn định mà còn có khả năng giúp chồng làm ăn phát tài. Từ giữa năm đến cuối năm, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, có đầu tư kinh doanh thì chắc chắn sẽ sinh lời gấp bội, dự kiến cuộc sống cả năm viên mãn đủ đầy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link