6 "vũ khí mê hoặc" của phụ nữ khiến đàn ông yêu đến ngây dại, thề nguyện cả đời thủy chung

( PHUNUTODAY ) - Bạn có phải là người phụ nữ có sức hút mê hoặc?

Sống kín đáo, không phô trương

Phụ nữ vốn ưa sự ồn ào và có nhiều câu chuyện để chia sẻ khi gặp nhau hơn. Thế nên người ta mới đúc rút kinh nghiệm rằng : “ Chỉ cần một người phụ nữ với hai con vịt đã thành một cái chợ rồi”. Không ai phủ nhận rằng hoạt ngôn là tốt, hoạt ngôn giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, tuy nhiên đừng làm mất điểm với người đàn ông của mình vì khả năng “tám” đi chơi xa quá nhé.

Trong tình yêu có những chuyện chỉ riêng hai mình nên biết, đừng chia sẻ những điều tế nhị về người yêu hay chuyện thầm kín nên giữ cho riêng mình thôi nhé.

331deb7b11c32b81e2d689e26dc4b7182cd59f85

Hiểu biết

Đàn ông luôn khó chối từ phụ nữ thông minh và có hiểu biết. Đơn giản vì đó là những kiểu phụ nữ luôn biết rõ mình là ai, đang ở đâu và muốn làm gì. Phụ nữ đôi khi không cần quá giỏi giang hay tinh ranh, chỉ cần đủ hiểu biết để khiến đàn ông thấy nể trọng, thấy thú vị là đủ. Cũng từ những hiểu biết của mình, phụ nữ dễ dàng có tiếng nói và vị thế với xã hội hơn. Do đó, đã là phụ nữ thì đừng nghĩ không phải nỗ lực, mà là luôn phải cố gắng, mỗi ngày đều phải hoàn thiện mình thật tốt.

Tự lập

Phụ nữ quyến rũ luôn biết cô ấy muốn gì và làm thế nào để có thứ mình muốn. Cô ấy không trông mong vào ai khác, chỉ dựa vào bản thân mình. Phụ nữ khôn ngoan luôn hiểu, sa phải đợi chờ người khác bỏ tiền ra mua thứ họ muốn? Thích gì thì tự mua, muốn gì phải tự cố gắng, độc lập sẽ có lúc mỏi mệt nhưng đó sẽ là kiêu hãnh của đàn bà.

Đàn ông nể phụ nữ độc lập và càng muốn chinh phục những cô nàng khó chiều này. Đơn giản vì đàn ông cũng hiểu, phụ nữ có độc lập có biết tôn trọng mình thì mới đủ sức yêu thương và bảo bọc người khác.

Giọng nói nữ tính

Phụ nữ được tự nhiên ưu đãi một giọng nói tuyệt vời mà đàn ông yêu mến. Một số người đàn ông yêu giọng nói mạnh mẽ của nữ giới, số khác thích giọng nói nhẹ nhàng với tông thấp thấp. Một số phụ nữ có giọng khàn khiến đấng mày râu mê mẩn. Khảo sát đã chỉ ra rằng phụ nữ vô thức hạ giọng khi nói chuyện với người bạn đời tiềm năng.

Hiền dịu và vị tha

Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Sự khiêm tốn

Đàn ông ham muốn những người phụ nữ gợi cảm nhưng đem lòng yêu một người phụ nữ khiêm tốn. Sự khiêm tốn trong hành vi, lời nói, cách ăn mặc là những gì phái mạnh kiếm tìm ở người bạn đời. Đàn ông nhận thấy những cô gái có thân hình bốc lửa thật quyến rũ, tuy nhiên họ sẽ mất dần hứng thú sau vài cuộc gặp gỡ đam mê trên giường. Ngoài ra, đàn ông thường cho rằng phụ nữ nóng bỏng thường thiếu tin cậy và đòi hỏi cấp dưỡng cao. Tóm lại, đàn ông thích người phụ nữ họ có thể đưa về gặp mẹ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link