3 con giáp phất lên trong 2 tháng tới: Quý nhân dẫn dắt, túi tiền rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Theo dự đoán, trong 2 tháng tới, 4 con giáp may mắn sẽ được quý nhân dẫn dắt, sự nghiệp thăng tiến, và thậm chí "đã giàu lại càng giàu"!

Tuổi Sửu

Dựa trên quan điểm của những người thông thạo về phong thủy, tuổi Sửu sẽ nằm trong hàng ngũ những con giáp thịnh vượng hàng đầu trong năm Giáp Thìn 2024, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với sự hỗ trợ của cục diện Tam Hợp Thái Tuế, người tuổi Sửu sẽ được hưởng nhiều lợi thế và tài lộc, có triển vọng về một năm đầy thành công về mặt tài chính, đồng thời kỳ vọng vào sự tăng trưởng đáng kể, đặc biệt trong sự nghiệp và cuộc sống, với nhiều thành tích đáng chú ý.

Thêm vào đó, với sự hỗ trợ từ các ngôi sao may mắn như Kim Quỹ, Lục Tốn và Thiên Tướng, những ngôi sao này mang lại tài sản, quyền lực, may mắn và sự giàu có, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều cơ hội để tăng cường thu nhập của bản mệnh, bất kể bản mệnh làm việc trong lĩnh vực nào, hoặc là nhân viên công sở hay chủ doanh nghiệp tự kinh doanh. Chỉ cần bản mệnh nhận ra và phát huy được thế mạnh của mình, cùng với sự nỗ lực và cần mẫn, thu nhập của bản mệnh sẽ không ngừng được nâng cao.

Theo những gì được tiên đoán bởi tử vi, ngay từ những tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn, tuổi Sửu sẽ gặp những dấu hiệu khả quan liên quan đến tài chính. Tiếp nối sau tháng Giêng và tháng 2 âm lịch với sự phù hộ của Thần Tài, tháng 3 âm lịch sẽ mang lại may mắn trong các vấn đề tài chính, khi tài khoản của bản mệnh thấy sự gia tăng đáng kể. Đặc biệt, giai đoạn này cũng sẽ chứng kiến sự viên mãn và hạnh phúc trong đời sống tình cảm của bản mệnh.

Tuổi Sửu sẽ nằm trong hàng ngũ những con giáp thịnh vượng hàng đầu trong năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Sửu sẽ nằm trong hàng ngũ những con giáp thịnh vượng hàng đầu trong năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Tị

Trong năm Giáp Thìn, dành riêng cho những người sinh năm Tị, dù mỗi thách thức đều mang theo cơ hội riêng, nhưng nếu bản mệnh biết cách nắm bắt và tận dụng chúng, cùng với việc phát huy thế mạnh cá nhân, thì bản mệnh hoàn toàn có khả năng chủ động trong việc tạo dựng vận mệnh và thu hoạch thành công.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ ba ngôi sao may mắn là Đường Phù, Tuế Giá và Hoa Cái, được xem là những 'cát tinh' có ảnh hưởng tích cực, con đường học vấn và sự nghiệp của người tuổi Tị được dự báo sẽ rất rực rỡ.

Sao Đường Phù, mặc dù không phải là ngôi sao nổi tiếng nhất, nhưng vẫn là một 'cát tinh' quý, mang lại may mắn và phúc lộc, đặc biệt trong các vấn đề liên quan đến đất đai. Sự hiện diện của nó trong tử vi cá nhân báo hiệu nhiều điều tốt lành.

Sao Tuế Giá thì đóng vai trò là người hỗ trợ mạnh mẽ cho người tuổi Tị trên hành trình theo đuổi công danh và sự nghiệp, giúp bản mệnh gặt hái được sự tin cậy từ những người xung quanh, bao gồm cả cấp trên và đồng nghiệp.

Và sao Hoa Cái, chủ về trí tuệ và sự nhạy bén, giúp tuổi Tị thể hiện sự chăm chỉ, tinh tế và khéo léo trong học tập và cuộc sống, mang lại cho bản mệnh những cơ hội may mắn không ngờ tới.

Theo các chuyên gia tử vi, sau hai tháng âm lịch đầu năm có vẻ trầm lắng, đến tháng 4 âm lịch, vận may của người tuổi Tị bắt đầu bùng nổ, bản mệnh sẽ thấy rõ sự khởi sắc trong tài chính và cuộc sống ngày càng phát triển, hứa hẹn một tương lai thăng hoa.

Con đường học vấn và sự nghiệp của người tuổi Tị được dự báo sẽ rất rực rỡ

Con đường học vấn và sự nghiệp của người tuổi Tị được dự báo sẽ rất rực rỡ

Tuổi Mùi

Theo nhận định từ giới chuyên môn về phong thủy, trong năm Giáp Thìn 2024, những người cầm tinh con Dê sẽ có khả năng biến những thách thức thành cơ hội, hướng tới một kết thúc hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

Nguyên nhân đằng sau sự may mắn này chính là sự góp sức của hai cát tinh là Thiên Giải và Giải Thần, mang đến sự nâng đỡ đặc biệt cho tuổi Mùi.

Trong lĩnh vực tử vi, Thiên Giải và Giải Thần được coi là hai vì sao phúc lành có nhiệm vụ hóa giải những khó khăn, giảm nhẹ bệnh tật, đem lại an lành và mang theo vận may. Sự chiếu mệnh từ hai ngôi sao này còn tương tự như việc có một bùa chú mạnh mẽ, giúp tuổi Mùi vượt qua trở ngại và thu hút tài lộc.

Nhờ có sự che chở của hai cát tinh này, người tuổi Mùi sẽ gặp gỡ quý nhân giúp đỡ, từ đó sức mạnh tăng lên, khó khăn được hoá giải, thất bại chuyển thành thành công, và vận rủi biến thành vận may.

Thêm vào đó, tuổi Mùi còn được sự hỗ trợ từ sao Bát Tọa, ngôi sao quản lý về mặt học vấn và thành tựu. Sự giúp sức của sao Bát Tọa sẽ giúp tuổi Mùi đạt được may mắn trong học hành và công danh, đem lại những thành công nổi bật.

Theo lời khuyên của các nhà tử vi, sau khi bình tĩnh trải qua ba tháng đầu năm, đến đầu tháng 4 âm lịch, người tuổi Mùi sẽ chứng kiến vận may của mình bừng nở, công việc thăng tiến, tài chính dồi dào, lợi lộc tăng thêm, đảm bảo một cuộc sống giàu có và trọn vẹn, khiến không ít người phải ao ước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link