9 ngày cuối cùng tháng 2 Âm: 3 tuổi tựa cỗ máy in tiền giàu số 2 không ai số 1

07:36, Thứ bảy 30/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 2 âm lịch có những con giáp dưới đây cầu được ước thấy giàu sang hơn người

Tuổi Hợi

Tử cho biết trong 9 ngày cuối cùng tháng 2 âm lịch người tuổi Hợi chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Tử vi cho biết người tuổi Hợi chính là con giáp được Thần may mắn chiếu mệnh nên mọi việc đều vô cùng hanh thông thuận lợi trong thời gian tới.

9 ngày cuối cùng tháng 2 âm từ 22/2-30/2  Âm chính là khoảng thời gian mà người tuổi Hợi hội tụ mọi may mắn của đất trời nên làm việc gì cũng lên như diều gặp gió. 

Những người tuổi Hợi không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn. Nếu còn độc thân có thể tìm thấy được một nửa đích thực cho mình. Nếu có đôi có cặp thì càng thêm phần gắn bó.

Tuổi Hợi may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 2 Âm

Tuổi Hợi may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 2 Âm

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân thường sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Họ thích ăn mặc đẹp, thích làm đẹp vì vậy luôn gây ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.

Những người tuổi Thân trời sinh đã rất giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Tuy vậy, họ cũng khá cố chấp, bảo thủ, không dễ dàng tiếp thu ý kiến trái chiều. Đây cũng là điều người tuổi Thân cần cải thiện nếu muốn thành công hơn trong tương lai.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Thân do sơ suất nên đã mắc sai sót trong công việc. Lúc này, họ cần giữ bình tĩnh cùng tinh thần cầu thị để mau chóng sửa sai. Đây cũng chính là cơ hội để họ rút kinh nghiệm đồng thời vững vàng hơn trong công việc.

9 ngày tới đây, con giáp tuổi Thân được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi trở ngại mà họ gặp phải đều được hóa giải. Người tuổi Thân thừa thắng xông lên, tiếp tục tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. Tuổi Thân tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập.

Tuổi Thân may măn trong 9 ngày cuối cung tháng 2 âm

Tuổi Thân may măn trong 9 ngày cuối cung tháng 2 âm

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất rất tài năng và thực tế. Họ tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc và luôn cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả tốt nhất. Người tuổi Tuất có nhãn quan tốt và thường tính toán một cách kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì.

Con giáp tuổi Tuất nghiêm túc trong công việc, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Đó là phẩm chất không phải ai cũng có được.

9 ngày tới, con giáp tuổi Tuất được dự báo sẽ nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp. Những người đang gặp khó khăn, bế tắc cũng có cơ hội xoay chuyển tình thế. Những ngườiu tuổi Tuất sẽ gặp gỡ quý nhân, được người này giúp đỡ, truyền cảm hứng trong công việc.

Trong khi đó, người tuổi Tuất nếu như làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp tuổi này nỗ lực hết mình, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, lương thưởng đều rủng rỉnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min