Lý do Hồ Quang Hiếu hủy kết bạn với Bảo Anh sau khi chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Dù từng tuyên bố cả hai vẫn là bạn sau khi chia tay nhưng mới đây Hồ Quang Hiếu xác nhận anh đã hủy kết bạn với Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai chia tay vào tháng 10/2017 khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Dù không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè và dành cho đối phương những lời tốt đẹp nhất.

Cụ thể, khi Bảo Anh vướng tin đồn yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu chia sẻ, “Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì". Thậm chí, thời điểm bạn gái cũ phải nhập viện và hủy hàng loạt show, giọng ca "Nơi ấy con tìm về" cũng thể hiện sự quan tâm.

Hồ Quang Hiếu xác nhận xóa face Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu xác nhận xóa face Bảo Anh

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu vừa đăng tải clip anh cover ca khúc mới của bạn gái cũ Bảo Anh và viết: “Học cả tiếng mới 'cover' được bài này nhưng lại quên thể hiện cho 'so deep' chút. Mong là chủ nhân ca khúc đừng 'rip facebook' mình vì lý do bản quyền, híc”.

Trước ồn ào này, nhiều fans hài hước trêu rằng, “Sao không tag tên chủ bài hát vô anh ơi?" thì Hồ Quang Hiếu tiết lộ cả hai đã huỷ kết bạn trên mạng xã hội. Có vẻ như sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn có thể là bạn cả ngoài đời và trên mạng nhưng sự thật không phải vậy.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thuở mặn nồng

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thuở mặn nồng

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Bảo Anh đã lên tiếng xác nhận cô và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" với lý do không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng thừa nhận dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng vẫn phải chia tay vì nếu có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai tốt đẹp.

Đồng thời, Bảo Anh tiết lộ, Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn cả hai làm lại từ đầu nhưng cô đã quyết thì sẽ khó lòng có thể thay đổi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn