3 con giáp vướng Tam Tai năm Quý Mão 2023: 1 tuổi hạn chồng hạn cẩn trọng kẻo tiền bạc trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc và tài lộc.

Hạn Tam Tai là gì?

Theo quan niệm xưa, hạn Tam tai được hiểu là tai họa diễn ra trong 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi, cứ 12 năm lại diễn ra một lần. Hạn Tam tai thường không tính theo tuổi cố định và năm sinh mà được tính theo con giáp. Vào các năm hạn Tam tai, người gặp hạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khốn đốn và dễ gặp tai họa.

Hạn Tam tai thường có ảnh hưởng lớn đến các vấn đề tài chính, công việc và ít ảnh hưởng hơn đến chuyện tình cảm và gia đình.

Những tuổi sẽ dính đại hạn trong năm Quý Mão 2023

tuoi thin

Tuổi Tý

Tử vi trong năm 2023 là năm Tam tai thứ 2 tuổi Tý bước vào hạn xấu. Đây được dự báo là năm hạn nặng nhất trong 3 năm. Tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong mọi lĩnh vực từ công việc, tình cảm cho đến sức khỏe. Chính vì vậy, trong năm tới người tuổi Tý nên thận trọng không nên lơ là sức khỏe nhé

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý gặp khó khăn bủa vây vì vừa gặp hạn Tam tai vừa xung Thái Tuế. Tuổi Tý bước sang năm 2023 cần cẩn thận trong đầu tư, làm ăn, đề phòng tiểu nhân hãm hại, tiền bạc 'rơi rớt', dễ gặp thị phi.

Đồng thời, trong năm tới những người tuổi Tý rất cần cẩn trọng trong đi lại, hạn chế xuất hành, kỵ sông kỵ biển để tránh rủi ro.

than

Tuổi Thìn

Quý Mão 2023 là năm thứ 3 vướng hạn Tam tai của những người cầm tinh con Rồng nên vận hạn sẽ có phần nhẹ hơn. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng không nên chủ quan.

Trong năm tới, tuổi Thìn công danh ổn định, tuy nhiên tài lộc vẫn chậm chạp, không có sự bứt phá. Con giáp này nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như xây nhà hoặc kết hôn.

Tuổi Thìn cũng nên chú ý đến sức khỏe, đề phòng tiểu nhân, tránh kiện tụng và đề phòng tiền mất tật mang.

tuoi ty

Tuổi Thân

Sách tử vi cho biết khi bước sang năm 2023, tuổi Thân sẽ gặp hạn Tam tai. Do gặp Thiên Hình Tinh Quân, nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra với những người tuổi Thân.

Đặc biệt, trên con đường công danh sự nghiệp có nhiều rắc rối. Những người tuổi Thân cần hết sức tỉnh táo đề phòng kẻ gian hãm hại. Hạn Tam tai còn khiến tuổi Thân dễ vướng vào kiện cáo. Nên cẩn trọng trong buôn bán làm ăn.

Bởi vì, đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp hạn Tam tai, có thể là năm hạn nặng nhất nên bản mệnh này cần cân nhắc kỹ càng trước khi đầu tư tiền bạc, đề phòng thị phi gây tiếng xấu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link