3 con giáp xui xẻo này nên cẩn trọng họa thị phi và hao tổn tiền bạc vào cuối tháng 6 dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này nên cẩn trọng hơn tránh những thị phi không đáng có và tiền bạc cứ không cánh mà bay

Tuổi Ngọ

top-con-giap-nu-doi-moi-mot-cach-ngoan-muc-trong-nam-2018-2

Tháng 6, người tuổi Ngọ vận trình tài chính tăng trưởng, có của ăn của để. Tuy nhiên cũng trong tháng này người tuổi Ngọ có vận hao tài mất của, thị phi, phản bội.

Bản mệnh cần lưu ý đến vận trình tài chính của mình mà cân nhắc trong đầu tư, kinh doanh, cho vay mượn. Đây không phải là một tháng tụ lộc. Tuy có lộc phất, con giáp này nên chú ý án binh bất động không xuất tiền bạc hoặc bỏ vốn đầu tư, cho vay mượn vì có điềm báo mất tiền của, mất lòng, vừa rơi vào cảnh tay trắng vừa lâm vào cảnh thị phi.

Về sức khỏe cần giữ tinh thần thoải mái, tránh các áp lực từ công việc gây ra sự căng thẳng.

Tuổi Tý

mau-ty-nu-mang-2030

Người tuổi Tý được biết đến là những người rất thông minh, lanh lợi, hiểu biết thời thế và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, có lẽ vì quá tài năng và may mắn nên người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân săm soi, đố kỵ.

Vào tháng 6 này, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc kinh doanh có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đề phòng tiểu nhân lừa gạt, châm chọc, thọc gậy bánh xe dẫn đến xôi hỏng bỏng không.

Tài lộc tháng này của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút, các khoản chi tiêu cũng cần được kiểm soát, cân nhắc túi tiền hợp lí.

Về sức khỏe, tuổi Tý cần quan tâm đến thể trạng của mình hơn, hãy cân bằng thời gian làm việc, ăn uống nghỉ ngơi thật hợp lí.

 Tuổi  Sửu

xem-tu-vi-tron-nam-2016-cho-tuoi-suu-hinh-6

Theo tử vi, tuổi Sửu bị ảnh hưởng bởi Tương Hại lại gặp Kiếp Tài nên tài vận có phần biến động, do xuất hiện kẻ xấu, chiếm đoạt tài sản.

Cuối tháng này, tuổi Sửu không nên thực hiện đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh để tránh tổn thất do Tài Tinh bị tổn hại.

Một tin vui cho người tuổi Sửu  vào dịp cuối tháng này sức khỏe sẽ có chiều hướng tốt lên nhiều. Thời điểm này bản mệnh có thể thực hiện các kế hoạch làm việc hoặc đi du lịch xa vì khí vượng, sức đề kháng tốt, hầu như không xuất hiện tình trạng ốm đau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link