Bà Tân Vlog tiếp tục bị dân mạng "la ó" vì làm clip bắt chước của một kênh nổi tiếng ở Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Dù đã thay đổi nội dung nhưng những clip mới đây của bà Tân Vlog liên tục bị dân mạng cho rằng bắt chước theo người khác.

Sau khi bị dân mạng "tố" làm những clip món ăn "siêu to khổng lồ" thiếu trung thực, quảng cáo lố,... thì phía bà Tân Vlog đã tuyên bố sẽ thay đổi nội dung clip để không bị nhàm chán.

Clip bánh bông lan trứng muối của bà Tân Vlog từng khiến dân mạng xôn xao.

Clip bánh bông lan trứng muối của bà Tân Vlog từng khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, con tria bà Tân Vlog là anh Hưng Vlog đã tuyên bố: "Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm. Sắp tới, tôi sẽ không tập trung làm quá nhiều clip 'siêu to khổng lồ' nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường".

Tuyên bố này của anh Hưng đã khiến cộng đồng mạng háo hức đón chờ sự thay đổi mới trong những clip ẩm thực của bà Tân. Tuy nhiên, sau khi thay đổi nội dung thì những clip mới đây của bà Tân Vlog lại bị "tố" bắt chước một số kênh ẩm thực khác. 

Bà Tân ra đồng bắt ốc để chế biến món ăn.

Bà Tân ra đồng bắt ốc để chế biến món ăn.

Cụ thể những clip mới đây của bà Tân như bánh sắn cốt dừa, thịt nấu chuối đậu không còn xuất hiện những câu nói quen thuộc trước kia như: "Xin chào tất cả các cháu, hôm nay bà tiếp tục làm clip". Thay vào đó những clip này bà Tân chỉ làm và không nói chuyện như những clip trước. Thậm chí, nguyên liệu cũng không được chuẩn bị như trước mà bà Tân sẽ chủ động ra đồng để kiếm nguyên liệu và về chế biến món ăn.

Bà Tân bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc.

Bà Tân bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc.

Chưa hết, hình ảnh trong clip cũng được quay chậm hơn và còn lồng ghép thêm tiếng nhạc cho thơ mộng. Xem những clip này của bà Tân mọi người cho rằng, cách quay và cách thực hiện đều khá giống kênh ẩm thực của Lý Tử Thất ở Trung Quốc. Trước đó, bà Tân cũng bị mọi người "tố" bắt chước kênh "Ẩm thực mẹ làm".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn