3 đặc điểm của đàn ông giả tạo: Khi yêu thề non hẹn biển, cưới về lập tức trở mặt

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi yêu nên tinh tế nhận ra những điều nhỏ nhặt trong lời nói và hành động của đàn ông để tự bảo vệ mình trong mối quan hệ này.

Lời nói trước sau không đồng nhất

dan ong gia tao

Đặc điểm đầu tiên của đàn ông giả tạo chính là không có sự đồng nhất trong lời ăn tiếng nói, câu trước đá câu sau và không bao giờ nhớ đến những lời bản thân đã từng hứa hẹn với bạn. Anh ta không có lập trường, không thể giải quyết được mọi khó khăn của bản thân, chứ đừng nói gì đến việc bảo vệ người phụ nữ của mình.

Phụ nữ khi yêu nên tinh tế nhận ra những điều nhỏ nhặt trong lời nói và hành động của đàn ông để tự bảo vệ mình trong mối quan hệ này.

Hứa mười làm được một hoặc là không

Đàn ông giả tạo khi theo đuổi bạn sẽ hứa hẹn đủ điều ngọt như mật. Thế nhưng họ hứa mười, chưa chắc đã làm được một. Bởi họ chỉ giỏi làm hài lòng bạn nhất thời nhưng dần dần sẽ khiến bạn không còn bất cứ lòng tin nào nữa. Vì vậy, phụ nữ hãy suy nghĩ thật kỹ khi qua lại với kiểu đàn ông nói nhiều làm ít này.

Bất chấp làm mọi thứ để tiến thân trong công việc

Kiểu đàn ông thủ đoạn này thật sự rất nguy hiểm. Anh ta sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào để có được địa vị như mong muốn. Thậm chí còn đánh đổi tình yêu với bạn để chạy theo những điều xa hoa, phù phiếm. Phụ nữ nên nhớ, hôn nhân là chuyện cả đời, nên đừng vội vàng mà chọn sai người.

Lúc nào cũng dẻo miệng khen ngợi bạn

Đàn ông càng dẻo miệng càng nguy hiểm và khó giữ. Với bạn, họ luôn dùng những lời khen có cánh, ca tụng bạn lên tận mây xanh thì với người khác, họ cũng làm được như vậy. Thế nên, phụ nữ đừng dại tự nhấn chìm mình vào những lời ngọt ngào này mà chết trong bất hạnh. Hãy lấy một người nói ít nhưng luôn dùng hành động để chứng minh cho tình cảm của mình.

5 người đàn ông chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho phụ nữ:

dan ong gia tao 2

1. Không quan trọng vẻ ngoài của bạn: Đàn ông khi yêu thật lòng thì sẽ yêu cả con người của vợ thay vì chỉ yêu vẻ đẹp bên ngoài, qua những lớp phấn son và bộ quần áo chỉnh chu.

2. Luôn quan tâm, thấu hiểu bạn: Khi ở bên một người đàn ông thấu hiểu, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc vì anh ấy sẽ biết nên làm gì để cô ấy được vui vẻ và hạnh phúc.

3. Có trách nhiệm, luôn phấn đấu vì gia đình: Người đàn ông có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho phụ nữ. Bất cứ khi nào cô ấy gặp khó khăn, anh ta sẽ luôn cố gắng hết sức để người mình yêu không phải chịu thiệt thòi.

4. Sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ: Những người chồng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của vợ, sẽ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ khiến phụ nữ ấm lòng.

5. Luôn ưu tiên, dành thời gian cho gia đình: Dù bận rộn, người đàn ông này vẫn luôn ưu tiên việc gia đình lên trước, biết cách sắp xếp công việc để có thời gian đi chơi, du lịch, mua sắm cùng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link