3 dấu hiệu của một ngôi nhà "âm khí" cao, gia chủ dễ đau ốm bệnh tật, càng ở càng mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy nhà mình phạm phải 1 trong 3 điều này hãy thử tìm cách hóa giải, để cuộc sống thuận lợi, an yên hơn.

Phòng đặt trên bếp đun tầng dưới

Trong phong thủy thì khi đặt bếp ở vị trí này phong thủy không tốt. Bởi trong phong thủy, mọi thứ đều được nhìn nhận dưới dạng năng lượng. Chính vì vậy, bạn phải tìm một vị trí phòng làm sao cho năng lượng của nó liên kết mạnh mẽ với sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Còn năng lượng bếp lò tạo ra lại làm xáo trộn năng lượng của phòng trên, làm cho gia đạo bất an.

Một ngôi nhà muốn có phong thủy tốt phải dồi dào năng lượng nuôi dưỡng. Đặc biệt, trong ngôi nhà nguồn năng lượng này được coi là phòng phạm phong thủy bởi xà nhà được coi là vật cản trở lưu thông dòng khí mang lại điều may mắn cho ngôi nhà. Bạn cũng không nên để xà nhà nhô ra gữa nhà nhất là chỗ giường ngủ, điều đó gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe của người ở. Để hóa giải dieeufdd này bạn chỉ cần di chuyển vị trí bếp là được.

Nhà cửa chính thẳng cửa nhà vệ sinh không tốt

Nhà cửa chính thẳng cửa nhà vệ sinh không tốt

Cửa chính đối diện nhà vệ sinh hoặc bồn cầu

Đây là một điều đại kỵ, nên khi mua nhà thuê nhà tuyệt đối không nên thuê những căn phòng trọ mà khi bước vào cửa chính lại thấy ngay nhà vệ sinh hoặc bồn cầu ở phía đối diện. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì bố cục nhà vệ sinh đối diện cửa chính sẽ tạo ra thế phong thủy rất xấu, không chỉ tác động xấu tới sức khỏe mà còn khiến người sống tại đây thường bị vận đen đeo bám.

Chính vì vậy, khi thiết kế nhà ở, hoặc mua nhà bạn nên phòng tránh sai lầm này, nếu không may phạm phải bạn có thể tìm cách khắc phục, hoặc tạo vách ngăn để cửa chính không thẳng cửa nhà vệ sinh. 

Nhà thiếu ánh sáng âm khí cao không tốt

Nhà thiếu ánh sáng âm khí cao không tốt

Nhà không có cửa sổ, hoặc cửa sổ bị bịt kín

Một ngôi nhà nếu được xây dựng thoáng mát, có ánh sáng, có không khí lưu thông hài hòa sẽ tạo thế cân bằng trong phong thủy tốt cho gia chủ. Ngược lại, nếu ngôi nhà không có cửa sổ, không có sự giao hoà không khí với bên ngoài và không hứng được ánh nắng mặt trời.

Điều này có thể làm ảnh hưởng đến vận khí của người sống trong đó. Bởi khi bạn sống trong ngôi nhà này thường thiếu dương khí nên dễ sinh bệnh tật, đau ốm. Ngoài ra, xét về hphong thủy thì ngôi nhà này không tốt cho công việc làm ăn, tài lộc của gia chủ. Để hóa giải điều này bạn nên tạo những khoảng không để ánh sáng, không khí có thể lưu thông vào nhà tốt hơn. 

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link