3 dấu hiệu tố cáo người đàn ông của bạn có phải là kẻ trăng hoa hay không

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông bản chất trăng hoa thì lúc nào thích cuộc sống về đêm, lúc đó anh ta thoải mái gặp gỡ, tán tỉnh với nhiều người phụ nữ. Kiểu đàn ông này thì khi về đêm họ sẽ sống đúng với bản chất trăng hoa, sát gái của mình.

1. Khả năng 'nịnh' rất chuyên nghiệp

Nếu như bạn không thể từ chối người đàn ông của mình bất cứ điều gì, lúc nào bạn cũng thấy anh ta tỏ ra hiểu phụ nữ, biết cách làm hài lòng phụ nữ chứ không phải vụng về hay hậu đậu.

Đặc biệt kiểu đàn ông này sẽ không bao giờ khiến bạn giận dỗi quá 1 ngày, lúc nào anh ta biết cách lấy lòng bạn. Đơn giản vì anh ta là một tên cáo già trong tình yêu, chắc chắn anh ta đã tán tỉnh nhiều cô gái nên mới biết cách chiều chuộng và am hiểu phụ nữ. Đừng vội nghĩ rằng do anh ta yêu bạn nhiều nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Người đàn ông sống về ban đêm

Đàn ông bản chất trăng hoa thì lúc nào thích cuộc sống về đêm, lúc đó anh ta thoải mái gặp gỡ, tán tỉnh với nhiều người phụ nữ. Kiểu đàn ông này thì khi về đêm họ sẽ sống đúng với bản chất trăng hoa, sát gái của mình.

Dấu hiệu để chị em có thể phát hiện ra kiểu đàn ông trăng hoa chính là anh ta không bao giờ ở nhà khi về đêm, lúc nào anh ta cũng ngủ qua đêm bên ngoài.

3. Hứa nhiều nhưng thất hứa cũng nhiều

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trăng hoa thì có cái miệng rất dẻo, anh ta có thể hứa mọi lúc mọi nơi. Nhưng đừng nghĩ anh ta tốt bụng, chân thành. Đơn giản là anh ta chỉ hứa cho có mà thôi, sau đó anh ta sẽ quên sạch luôn.

Đơn giản khi làm bạn giận thì anh ta hứa hẹn, thề thốt nhưng khi bạn hết giận thì anh ta cũng mặc kệ lời đã hứa. Đây là dấu hiểu rõ ràng nhất cho thấy người đàn ông vô cùng trăng hoa. Bởi thế nên là phụ nữ nhất định phải biết giữ thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link