Đi làm về muộn, nhìn mâm cơm nhà chồng để phần mà cô gái không khỏi uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn mâm cơm như "đồ thừa" mà nhà chồng để phần cho con dâu mà bao người bức xúc thay.

Đã không ít lần, các nàng dâu uất nghẹn lên mạng xã hội chia sẻ những mâm cơm được nhà chồng để dành mà ai cùng xót xa thay.

Mới đây, lại thêm nàng dâu đi làm về muộn được nhà chồng để dành một mâm cơm bừa bộn, nhếch nhác như "đồ thừa" gây xôn xao.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đùa chứ. Em đi làm về phần em kiểu này em không ăn luôn. Em lên phòng khách bảo cả nhà là mọi người phần cơm thì gắp riêng ra bát, chứ nhìn như đồ ăn thừa, con không ăn. Xong em đi hẳn ra ngoài ăn. Chứ ăn kiểu này vừa mang tiếng vừa chẳng được gì, chuốc thêm bực tức vào người. Các chị thấy sao?"

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, vì nàng dâu này đi làm về muộn nên gia đình nhà chồng đã ăn cơm trước và để phần cơm. Đáng nói, khi cả nhà đã ăn xong, cô gái về mở mâm cơm ra thì thấy không khác gì đồ ăn thừa. Cụ thể, nhà chồng đã để phần con dâu một miếng cá đã nát, 2 miếng giò chả nhỏ, 1 bát canh cùng 1 miếng bí luộc và 1 múi bưởi. Ngay cả miếng bưởi của ai ăn dở cũng vứt chỏng chơ trên mâm nên nhìn mâm cơm lại càng nhếch nhác hơn.

Mâm cơm như đồ thừa mà cô gái được nhà chồng để phần.

Mâm cơm như đồ thừa mà cô gái được nhà chồng để phần.

Có lẽ do không hài lòng với cách để phần cơm của nhà chồng nên cô gái đã nói chuyện thằng thắn với mọi người và không ăn bữa cơm đó. Ngay sau khi bài đăng này xuất hiện, các chị em ai nấy bàn luận xôn xao. Hầu hết mọi người đều ủng hộ với cách làm của cô nàng. Một số người thì bảy tỏ sự thương cảm với nàng dâu trong câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link