3 điểm bất thường ở phòng tắm báo hiệu điềm xui, gia chủ nên sớm thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nhà ở, phòng tắm đóng vai trò quan trọng, là nơi tập trung nhiều tà khí. Để tốt cho gia đình, phòng tắm nên được bố trí hợp phong thủy.

Trong sinh hoạt hàng ngày phòng tắm là nơi con người vệ sinh bản thân. Vì vậy mà theo phong thủy phòng tắm là nơi tập trung nhiều tà khí nhất. Để đẩy lùi các nguồn năng lượng xấu trong nhà tắm, nhiều người treo gương. Ngoài ra, chiếc gương cũng giúp không gian phòng tắm sáng sủa và mang nhiều tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, nếu phòng tắm phạm phải 3 điều kỵ này thì theo phong thủy nó sẽ làm ảnh hưởng tới tài vận của gia đình. Gia chủ nên tìm cách hóa giải sớm.

Cửa phòng tắm đối diện cửa chính

Phong thủy quan niệm rằng những cơ hội đến với nhà bạn đều thông qua cửa chính. Nếu như cửa phòng tắm đối diện với cửa chính thì cơ hội sẽ trôi đi mất. Để khắc phục điều này bạn nên đóng cửa phòng tắm đồng thời đậy nắp bồn cầu khi không sử dụng.

Việc này sẽ giúp ngăn cản sự đào thoát không cần thiết của khí vượng.

Nếu muốn phòng tắm hợp phong thủy bạn cần thiết kế thông thoáng, lấy được nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, bố trí gương trong phòng tắm cũng giúp dội lại khí và điều hòa chúng thông suốt cả ngôi nhà.

Phòng tắm không đảm bảo vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi xả nước thải trong nhà, cũng là nơi chúng ta sử dụng thường xuyên nhất. Xét về mặt sức khỏe thì nhà vệ sinh cần được giữ gìn sạch sẽ và ngăn nắp.

Khi thiết kế phòng tắm bạn nên lắp cửa sổ để đảm bảo sự thông thoáng vì không khí bẩn trong phòng tắm nếu không thể thoát ra ngoài thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Theo phong thủy, điều này cũng ảnh hưởng lớn đến tài vận.

Với căn hộ không có cửa sổ thì nên lắp thêm quạt thông gió để phá vỡ hình thái không có cửa sổ và tạo điều kiện cho khí bẩn thoát ra ngoài.

Phòng tắm bố trí giữa nhà

Rất nhiều thiết kế hiện đại bố trí phòng tắm ở trong giữa nhà. Phong thủy quan niệm vị trí chính giữa của ngôi nhà  là nơi sinh thịnh vượng vì vậy không nên bố trí phòng tắm.

Để hóa giải lỗi phong thủy này bạn có thể đặt một tấm gương lớn trong phòng tắm. Gương giúp điều hòa khí, đồng thời khiến bạn có cảm giác rằng toilet không hề có mặt ở đó.

Một điều bạn cần lưu ý nữa là đừng để nước nhỏ giọt trong phòng tắm. Nó biểu thị một sự lãng phí tiền bạc không cần thiết. Cũng giống như việc bạn bỏ lỡ những vận may của mình bằng cách để chúng tự trôi đi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link