Những "chỗ kín" của phụ nữ càng "xấu đau xấu đớn" lại càng nhiều phúc lộc, cả nhà được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học nhận định đây là những điểm rất xấu trên cơ thể phụ nữu những lại hội tụ tài lộc, vượng phát trọn đời:

Gò má to và tròn đầy

Những cô nàng sở hữu đôi gò má không quá cao nhưng rất tròn và đầy là người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc cho chồng. Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt.

Dái tai to

Sở hữu dái tai to là báo hiệu rất tốt cho vận mệnh sung sướng của người phụ nữ. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Bụng béo

tuong phu nu tai loc-phunutoday

Chị em vẫn thường kêu than về vòng 2 ngấn mỡ của mình, trông mất thẩm mỹ, xấu xí và nặng nề. Thế nhưng, người có bụng mỡ lại chính là người có nhiều phúc lộc, trong công việc thì thu đợi nhiều lợi nhuận sớm giàu sang, trong tình cảm thì thủy chung, có nét duyên ngầm được nhiều người ngưỡng mộ.

Chân to

Phụ nữ có chân to là người thường gặp may, có nhiều cơ hội tìm đến nên nhanh chóng nắm bắt, phát triển mà thu được kết quả tốt. Từ đó mà tài lộc “ùn ùn” kéo đến, cuộc sống về sau an nhàn, số hưởng, ít phải làm việc nặng nhọc.

Ngực nhỏ

Chắc hẳn chị em phụ nữ ai cũng mong mình có thể sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, căng tròn. Chính bởi suy nghĩ thân hình đồng hồ cát với vòng 1 nảy nở mới là gợi cảm nên nhiều chị em có vòng 1 “khiêm tốn” tỏ ra rất tự ti, thậm chí nhiều người còn dùng các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện số đo vòng 1.

Tuy nhiên, rất nhiều chị em không biết rằng một khuôn ngực nhỏ nhắn lại chính là nét phúc tướng, mang lại vận may cho gia đình, chồng con mà không phải ai cũng may mắn có được. Đàn ông lấy được vợ ngực nhỏ dễ làm nên nghiệp lớn, sự nghiệp công danh thuận lợi.

Miệng rộng

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú đại quý, tiền bạc tự tìm đến, chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Thậm chí miệng rộng còn là tướng phụ nữ "vượng phu ích tử", dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cho chồng.

tuong phu nu tai loc-phunutoday0

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, miệng rộng cũng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc ào ào đổ về không có gì ngăn trở được. Phụ nữ có tướng miệng như vậy thường rất giỏi xã giao, có duyên ăn nói, biết nắm bắt thời cơ rất tốt.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn