3 điều này, phụ nữ càng để chồng biết nhiều càng ''chuốc họa'', thật thà mấy cũng phải giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Thật thà là tốt, nhưng có những chuyện thay vì kể hết chồng, đàn bà hãy chôn chặt trong lòng.

Từng lên giường với bao nhiêu người

Đàn ông đôi khi lịch sử tình trường còn cần tô vẽ cho sự oai phong của họ. Thế nhưng với đàn bà những chuyện trong quá khứ nên giấu thì tốt hơn.

Đàn ông nhìn bề ngoài không ghen tuông, không bận tâm nhưng một khi họ đã để tâm thì sẽ rất căng thẳng. Đàn ông cũng nhớ rất dai, thế nên phụ nữ khôn là đừng mang hết bí mật ra kể với chồng rồi mong anh ấy cảm thông cho bạn.

Chuyện gì đã thuộc về quá khứ thì hãy để nó nằm yên, đừng khơi lên rồi mang phiền phức, rắc rối cho chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuyệt đối không thể rằng cái gì cũng biết trước mặt chồng

Đã là người phụ nữ khỏe mạnh, có giáo dục có hiểu biết thì việc biết làm tất cả mọi việc, kể cả những việc của đàn ông là điều hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng điểm công này cũng sẽ làm khổ phụ nữ, nếu bạn thể hiện quá mức thì đàn ông sẽ cảm thấy chán nản.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cái gì bạn cũng tỏ ra hiểu biết, thì anh ấy chẳng khác nào vô dụng. hãy để chồng thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động nho nhỏ khi hai người đi cùng nhau, ví dụ như mở cửa xe cho bạn, thay bóng đèn, sửa vòi nước, đóng đinh trong nhà... Trước mặt anh ấy và người khác, hãy luôn là người phụ nữ thật dịu dàng nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không thích mẹ chồng hay người nhà chồng

Bạn có thể tỏa thích kể rằng mình yêu quý bố mẹ chồng, anh chị em nhà chồng. Thế nhưng đừng bao giờ thể hiện việc ghét bỏ ra mặt hoặc bằng lời nói với người nhà chồng, nhất là mẹ chồng.

Bởi với đàn ông, vợ và cha mẹ chính là người quan trọng thể tách rời. Thế nên đừng để anh ấy khó xử khi mâu thuẫn giữa vợ và mẹ. Khi có xích mích với mẹ chồng, người nhà chồng thì hãy nhẹ nhàng nêu rõ để anh ấy phân biệt đúng sai, biết sự rộng lượng của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link