Vì sao nhiều phụ nữ ''thèm'' quan hệ với kiểu đàn ông ăn chơi phóng đãng chứ không phải đàn ông đứng đắn

17:07, Thứ sáu 16/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Cứ thế khi đã quen những người đàn ông phóng đãng thì nhiều người đàn bà chẳng thể nào chịu đựng được sự vắng bóng của anh ta. So với kiểu đàn ông chung thủy mà quá cứng nhắc thì đàn bà vẫn muốn ở bên cạnh người đàn ông đa tình hơn.

Phụ nữ dường như không bao giờ cảm thấy thỏa mãn với cảm giác được người khác tán thưởng và ''thèm'' khát. Họ muốn được quan tâm, nhưng đáng tiếc là đàn ông lại quá thờ ơ và lãnh đạm.

"Kẻ ăn chơi phóng đãng' chính là hình ảnh tuyệt vời trong sự tưởng tượng của người phụ nữ, vì khi người đàn ông này muốn người phụ nữ nào đó thì cho dù trong thời gian ngắn, anh ta cũng sẽ đi tận cùng khắp nơi để tìm kiếm. Có thể anh ta không cung thủy, bất chấp đạo đức, nhưng những đặc điểm ấy phụ nữ lại rất mê.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không giống như những người đàn ông khác, kẻ ăn chơi bóng đáng có năng lực quyến rũ bất tận. Thêm vào đó là họ biết cách làm tăng sự quyến rũ cho người phụ nữ.

Điểm yếu của người phụ nữ là thích nghe lời ngon ngọt, và Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng chính là thiên tài trong việc sử dụng ngôn từ đầy sức quyến rũ. Anh ta khơi dậy những nỗi khát khao bị đè nén trong lòng người phụ nữ bằng cách gieo vào lòng họ cảm giác đan xen giữa sự nguy hiểm và niềm thích thú của chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi khi phụ nữ sẽ nghĩ kiểu đàn ông phóng đãng, đa tình này không nên chân thành thật lòng, cứ vui vẻ thời gian rồi đường ai nấy đi. Thế nhưng người đàn ông phóng đãng dù biết mình như món đồ chơi trong tay người phụ nữ thì họ vẫn chỉ đáp trả bằng những nụ hôn ngọt ngào, những sự quan tâm ấm áp, những sự khám phá trên cơ thể khiến đàn bà chẳng thể cưỡng lại được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cứ thế khi đã quen những người đàn ông phóng đãng thì nhiều người đàn bà chẳng thể nào chịu đựng được sự vắng bóng của anh ta. So với kiểu đàn ông chung thủy mà quá cứng nhắc thì đàn bà vẫn muốn ở bên cạnh người đàn ông đa tình hơn.

Mỗi khi có ý định dừng lại, chấm dứt thì đàn ông phóng đãng lại dùng sự vuốt ve của mình để quyến rũ khiến phụ nữ chẳng thể kiềm chế lại mình. Thế mới thấy đức hạnh và cảm giác chán chường mỗi đêm không có ý nghĩa gì so với việc một buổi tối ở cùng người đàn ông đa tình, phóng đãng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt