Phụ nữ sở hữu 4 chữ "dưỡng" này đàn ông mê mệt suốt đời, 1 bước cũng không rời xa

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có những điều này chẳng cần giữ đàn ông cũng tự nguyện quỳ rạp dưới chân, si mê cả đời.

4 chữ "dưỡng" phụ nữ thông minh cần có

Phụ nữ xinh đẹp là người có khả năng "dưỡng mắt"

Phụ nữ phải xinh đẹp thì cuộc đời mới nở hoa, phải xinh đẹp thì mới có quà. Đàn ông thường yêu bằng mắt, vì vậy mà phụ nữ nên trau chuốt vẻ ngoài của mình một chút. Trước khi bước ra đường hãy trang điểm, ăn mặc gọn gàng có sức hút.

Là phụ nữ, bạn đừng lười biếng tập luyện thể thao. Ăn được thì vận động được để giảm cân. Phụ nữ càng xinh đẹp sẽ càng được tôn trọng và yêu thương, không đòi cũng sẽ có quà. 

Phụ nữ nhân hậu có khả năng "dưỡng tâm"

Sống ở đời phải có lòng từ bi, biết thương cảm trước những mảnh đời bất hạnh. Đừng để đồng tiền chi phối cuộc sống của bạn quá nhiều. Cũng đừng quá keo kiệt với người khác khốn khổ hơn mình.

10-chan-ly-3-1010

Phụ nữ thông minh là người có khả năng "dưỡng não"

Đàn ông thích những cô nàng nói chuyện khôn khéo và thông minh. Họ không thích những người ăn nói lủng củng, kém duyên hoặc chỉ biết gọi dạ bảo vâng. Thay vì chỉ biết làm đẹp thì phụ nữ hãy bỏ thêm thời gian trau dồi kiến thức cho bản thân.

Đọc nhiều sách, đi đây đi đó nhiều một chút để mở mang thế giới quan của mình. Nếu có đủ sự tự tin cùng với khối kiến thức trong đầu, bạn sẽ chiếm được trái tim đàn ông nhanh nhất mà không cần phải dùng bất cứ chiêu trò gì.

Phụ nữ dịu dàng có thể "dưỡng thần"

Dù có bất cứ biến cố gì xảy ra, bạn nhất định phải nuôi dưỡng thần thái của mình. Thứ quan trọng nhất của phụ nữ không phải là những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, mà chính là khí chất.

Người có khí chất sẽ không bao giờ nổi nóng vô cớ. Họ sẽ luôn cư xử ôn hòa, dịu dàng. Họ không bộc lộ những tính xấu hoặc cơn nóng giận của bản thân ra ngoài quá nhiều. 

4 điều phụ nữ thông minh cần chú ý trong cuộc sống gia đình

Không mít ướt

Bạn có thích một đứa trẻ mít ướt? Không đúng không? Vậy thì đàn ông cũng không thể chịu nổi nếu bạn dễ dàng rơi nước mắt vì những chuyện không đâu. Gãy móng tay, đổ chai nước hoa, phát hiện có vết trầy trên túi xách… sẽ không phải là lý do khiến cho bạn thực hiện màn khóc lóc liên tục.

Đừng tin phim ảnh, nếu bạn tin vào những anh chàng trai Hàn nghĩ rằng mít ướt là dễ thương. Điều đó chỉ đúng với con trai mới lớn. Đàn ông trưởng thành thì không thể thấm nổi những giọt nước mắt ấy. Nên nếu bạn muốn yêu và cưới một người đàn ông trưởng thành, hãy làm ngược lại.

Có một câu nói về giá trị của giọt nước mắt phụ nữ trong mắt đàn ông: “Giọt nước mắt đầu tiên của người phụ nữ là vàng. Giọt thứ hai là bạc. Và giọt thứ ba chỉ là… nước muối. Hãy đảm bảo cho những giọt nước mắt của bạn rơi là những đều là những giọt vàng quý giá và đừng bắt anh ấy hứng chịu quá nhiều nước muối.

phu-nu-tro-thanh-nguoi-vo-nguoi-me-tot-luon-so-huu-nhung-chu-duong-nay4-2019-04-19-10-44

Không than phiền quá nhiều

Bạn cảm thấy thế nào khi mẹ bạn cứ suốt ngày than phiền phòng bừa bộn, bảo bạn lau sạch rồi rửa bát, quét nhà… Rồi khi bạn làm thì chê làm chậm, làm không sạch, biết vậy để mẹ làm cho xong. Quá khó chịu phải không nào? Bạn có thấy mẹ đã “nhập” vào bạn ngay từ những ngày đầu bạn lấy chồng không?

Những gì bạn cảm thấy khi liên tục bị than phiền thì người đàn ông của bạn cũng cảm thấy như thế. Phụ nữ thông minh là phụ nữ khiến đàn ông chia sẻ việc nhà với mình mà vẫn cảm thấy …vui.

Vì vậy, hãy thay đổi cách bạn phân công, cách bạn ghi nhận công lao của anh ấy. Hãy phong anh ấy làm người hùng khi anh ấy xử lý một túi rác to. Hãy khen anh ấy thật sexy trong cái tạp dề. Bạn sẽ thấy thái độ của anh ấy chuyển biến không ngờ.

Không là "bánh bèo vô dụng"

Bản năng duy trì nòi giống của đàn ông khiến họ dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ khỏe mạnh, đầy sức sống. Thậm chí nhiều đàn ông thừa nhận họ cảm thấy phụ nữ quyến rũ nhất khi đầm đìa mồ hôi, mặt đỏ ửng trong lúc tập luyện.

Nếu bạn thuộc trường phái ăn không dám ăn, đi hai bước than mệt, đụng một chút than đau, mười năm ròng chui rúc trong bóng tối như ma cà rồng sợ nắng, trên trán hiển hiện chữ “hàng dễ vỡ cấm sờ!” thì chắc chắn không chàng nào dám đụng đến bạn đâu.

Không nói nhiều

Nói quá nhiều, nói lớn, hay nói liên tục về những vấn đề vô bổ là những điều khiến lời nói của bạn bị giảm giá trị đi rất nhiều trong mắt đàn ông. Trên thực tế, nếu bản thân bạn gặp những người phụ nữ nhiều chuyện, bạn cũng sẽ đánh giá cô ấy thật kém duyên. Tốt nhất đừng trở nên giống cô ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT