3 đường chỉ tay lộ rõ tướng làm quan: Có 1/3 ăn sung mặc sướng, tuổi 40 đã là ông bà chủ

( PHUNUTODAY ) - Những ngưởi sở hữu đường chỉ tay này có số làm quan, cuộc đời hưởng nhiều giàu có.

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay có ý nghĩa quan trọng khi nói lên vận số 1 người. Dưới đây là 3 đường chỉ cho thấy một người giàu có, dễ làm quan.

Đường vân tiền tài

1

Đường chỉ tay dưới ngón út được gọi là gò thủy tinh. Đây là đường chỉ tay thể hiện tài năng kinh doanh, sự nhạy bén với đồng tiền. Vân tiền tài thường nằm trên gò thủy tinh, là đường vân thẳng đứng. Chúng báo hiệu người sở hữu có thể hưởng vận mệnh giàu sang, đường tài lộc dồi dào.

Vân tiền tài càng rõ nét, có 1-2 đường thì người sở hữu chúng càng gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, dễ có địa vị trong xã hội. Phụ nữ có đường chỉ tay này thì không chỉ tốt về đường tài vận mà còn ổn định trong đường hôn nhân. Bạn có thể lấy được chồng tài giỏi, dũng mãnh.

Trong khi đó, những người có đường thẳng đứng, song song ở gò thủy tinh thì có năng lực kiếm tiền tốt. Bạn luôn nghĩ ra nhiều cách để kiếm tiền tuy nhiên đôi khi tiền tài lại không ổn định.

Vân mắt phượng

2

Vân mắt phương nằm trên ngón tay cái. Theo thuật xem tướng thì đây là dấu hiệu của sự may mắn. Người sở hữu đường vân này đa phần thông minh, có đường học hành, thi cử ổn định, vô cùng tốt. Nếu bạn có vân mắt phượng ở cả hai tay thì công danh, sự nghiệp sẽ vô cùng rộng mở, cuộc sống giàu có ở một địa vị cao.

Đường chỉ tay chữ Nhất

3

Đường chỉ tay chữ Nhất là 1 đường thẳng duy nhất chạy ngang qua lòng bàn tay. Khi ấy, đường trí đạo và tâm đạo sẽ nhập làm một. Đây là đường chỉ tay vô cùng hiếm hiếm, không phải ai cũng có thể sở hữu. Bạn nếu có đường này thì vô cùng thông minh, mạnh mẽ. Bạn biết tập trung cao độ, ham học hỏi vì sự nghiệp sau này của mình. Bạn cũng vô cùng kiên định, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link