Ví người nghèo thường xuyên xuất hiện 4 thứ này, khiến tài lộc bị chặn cửa, người giàu rất ít khi mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đặt 1 trong 4 thứ này vào ví tiền sẽ khiến cho đường tài lộc khó lòng hanh thông thuận lợi như mong muốn, nên tránh xa.

 

Tiện tay để hóa đơn biên lai trong ví tiền

Thói quen của khá nhiều người là sau khi thanh toán một khoản tiền nào đó tiện tay nhét hóa đơn và trong ví. Thói quen này không hề tốt cho phong thủy ví tiền của bạn, bởi nó chứng tỏ bạn lúc nào cũng phải chi tiền không giữ lại được tiền bạc trong ví lâu dài. Những hóa đơn thanh toán kia chính là vật kích thích tiền bạc chi ra nhiều hơn thu vào. Chính vì vậy, bạn cần vứt ngay những thứ hao tài này ra khỏi ví tiền của mình để hút tài lộc vào nhà.

Tiện tay để tiền rách trong ví 

Nhiều người khi thấy tiền bị rách sẽ không đem ra ngân hàng đổi lại mà cứ đặt trong ví tiền và quên luôn ở đó. Chính thói quen này của bạn sẽ khiến cho đường tài lộc bị chặn cửa, thần tài bít lối cuộc sống vì thế mà trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bởi ví tiền là nơi để bạn để tiền bạc, nhưng ví tiền của bạn lúc nào cũng xuất hiện một tờ tiền bị rách, hoặc bị khuyết đi một góc thì chắc chắn điều này không hề tốt cho phong thủy. Chính vì vậy, khi thấy tiền bị rách bạn nên dán chúng lại rồi tiêu chúng đi, hoặc bạn nên đem ra ngân hàng để đổi lấy tiền lành lặn. 

phong-thuy

Để tờ 1 đô la trong ví

Nếu như phong thủy tờ 2 đô la chính là biểu tương may mắn giúp kích thích tài lộc cho bạn. Đồng thời giúp bạn hút tiền bạc chảy vào ví, thì ngược lại tờ 1 đô la lại có tác dụng ngược lại. Nó chính là biểu tượng của sự không may mắn, khi bạn thường xuyên để tờ 1 đô la trong ví sẽ khiến tiền bạc trong ví bạn đi ra nhiều hơn thu vào thất thoát tài chính.

Tiện tay để ảnh người thân đã mất vào trong ví

Một trong những sai lầm trong phong thủy dùng ví tiền là bạn đặt hình ảnh về những người thân đã qua đời của mình vào ví. Dù đó là bức hình của bất kỳ ai, nhưng nếu người đó không còn trên cõi đời này bạn nên tìm nới cất giữ riêng cho mình không nên cho vào ví bởi nó sẽ mang lại cho bạn nhiều phiền muốn, kém may mắn trong tài lộc.

Ngoài ra, để cho mọi việc trở nên thuận lợi tiền tài luôn rủng rỉnh bạn nên chọn ví tiền hợp tuổi hợp mệnh của mình. Đặc biệt, bạn không nên sử dụng ví tiền cũ của người khác, bởi mỗi chiếc ví tiền đều có linh khí riêng, nếu bạn dùng ví cũ của người khác sẽ không được may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link