3 gợi ý mặc đẹp, hợp mốt cho nàng công sở trong mùa mới

15:30, Thứ sáu 25/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàn toàn dễ dàng để trở nên thật nổi bật và thanh lịch khi tới công sở.

Chọn gam màu hot

Xanh thanh bình và hồng thạch anh là hai sắc màu chủ đạo vô cùng hot trong năm nay. Không chỉ với các lĩnh vực khác mà hai màu sắc này đặc biệt được ưa chuộng trong làng thời trang. Khó có gam màu nào có thể vượt qua hồng thạch anh và xanh thanh bình về sự nữ tính và dịu dàng. Hơn thế nữa, hai màu sắc này còn có khả năng mang lại cảm giác bình yên, thư giãn cho chính bạn và những người xung quanh.

Một chiếc vest sát nách màu xanh thanh bình rất hợp cho mùa hè.

Với hồng thạch anh các cô gái sẽ trở nên nổi bật với vẻ ngoài cổ điển mà không kém phần hiện đại.

Chọn thiết kế hot

Xu hướng thời trang hè 2016 năm nay xuất hiện trào lưu mới là áo tay loe hay còn gọi là tay chuông. Kiểu áo nữ này xuất hiện từ mùa thu năm ngoái nhưng hè năm nay, chúng thực sự trở thành món đồ cuốn hút nhất cho phái nữ công sở. Kiểu áo này lấy ý tưởng từ phong cách thời trang của thập niên 70. Năm nay, các nhà thiết kế đã mượn ý tưởng từ thời trang cổ điển để tạo ra xu hướng áo nữ 2016 ấn tượng nhất.

Những trang phục tay loe này rất dễ kết hợp đồ. Bạn có thể mặc chúng với quần short denim cho một phong cách đường phố khá sang trọng và giản dị. Hoặc mix cùng quần âu, chân váy thanh lịch để tới công sở. Chúng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho cái nhìn văn phòng của bạn.

Rất dễ dàng để thật nổi bật và hợp xu hướng khi tới văn phòng.

Nhiều tín đồ thời trang đã kết hợp chuộng xu hướng này thành công và tạo nên phong cách hợp thời trang và tuyệt vời. Chúng có thể làm cho bạn nổi bật trong đám đông. 

Chọn các item cơ bản

Những item cơ bản như sơ mi, quần âu, chân váy bút chì hay váy liền công sở cũng là những trang phục vô cùng tiện dụng và thanh lịch để tới văn phòng. Chỉ cần các item cơ bản và thêm chút khéo léo trong cách phối đồ bạn vẫn sẽ cuốn hút và hoàn toàn hợp xu hướng trong mùa thời trang năm nay nhé.

Quần âu và áo sơ mi là 2 trong số những item cơ bản nhất mà hầu như cô nàng công sở nào cũng sở hữu. Bộ đôi này mang đang sự chỉnh chu, thanh lịch tuyệt đối chốn văn phòng.

Váy bút chì là item kinh điển của thời trang luôn chứng tỏ sức hấp dẫn đối với phái đẹp bất chấp những xu hướng liên tục thay đổi theo thời gian. 

Hồng thạch anh - màu sắc ngọt ngào lên ngôi trong hè 2016
Hồng thạch anh - màu sắc ngọt ngào lên ngôi trong hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) -Bên cạnh màu xanh thanh bình, màu hồng thạch anh ngọt ngào cũng là gam màu hot trong năm 2016
Xao xuyến với váy, áo tay loe trắng tinh khôi đón hè về
Xao xuyến với váy, áo tay loe trắng tinh khôi đón hè về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu váy áo tay chuông/loe mang hơi hướng cổ điển vẫn là item được nhiều bạn gái ưa chuộng.
Trẻ hơn 5 tuổi với váy sơ mi thanh lịch mới nhất hè 2016
Trẻ hơn 5 tuổi với váy sơ mi thanh lịch mới nhất hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tuy không còn mới lạ với các tín đồ thời trang nhưng mẫu váy sơ mi thanh lịch, nữ tính vẫn là một trong những xu hướng hot nhất.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link